Chế định pháp nhân trong pháp luật Dân sự và các lĩnh vực pháp luật khác

Chế định pháp nhân trong pháp luật Dân sự và các lĩnh vực pháp luật khác
Sáng ngày 02/03/2017, Khoa Đào tạo cơ bản, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn tháng 02 năm 2017 với chủ đề: “Chế định pháp nhân trong pháp luật dân sự và các lĩnh vực pháp luật khác”.
Tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn có TS. Lê Vệ Quốc - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà Trường, Ths. Võ Khắc Hoan - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các giáo viên giảng dạy các học phần cơ sở.
Các Thầy, Cô được nghe và trao đổi 04 chuyên đề: Chế định pháp nhân trong pháp luật dân sự; Chế định pháp nhân trong pháp luật thương mại; Những điểm mới của Bộ luật Hình sự năm 2015 và Bộ luật Tố tụng Hình sự năm 2015 về trách nhiệm hình sự đối với pháp nhân; Quy định về người sử dụng lao động là tổ chức trong pháp luật lao động.
Buổi sinh hoạt có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là cơ hội để các giáo viên trao đổi chuyên môn, đưa ra các ý kiến thảo luận nhằm làm rõ những vấn đề còn vướng mắc trong các quy định của pháp luật.
Kết thúc buổi sinh hoạt, thầy TS. Lê Vệ Quốc đề nghị các Thầy, Cô giáo tích cực, chủ động nghiên cứu, trao đổi chuyên môn; các Khoa phải thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt có chất lượng hơn nữa để các giáo viên tiếp tục được trao đổi, trau dồi kiến thức chuyên môn, nâng cao chất lượng giảng dạy.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương