Hội đồng Khoa học và đào tạo tổ chức sinh hoạt chuyên môn tháng 7

Hội đồng Khoa học và đào tạo tổ chức sinh hoạt chuyên môn tháng 7
Ngày 4/772024, Hội đồng KH&ĐT Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn tháng 7 về “xây dựng chương trình đào tạo theo quy định của Thông tư số 01/2024/TT-BLĐTBXH quy định về quy trình xây dựng, thẩm định và ban hành chương trình đào tạo trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng; tổ chức biên soạn, lựa chọn, thẩm định, duyệt và sử dụng giáo trình”.
Buổi sinh hoạt chuyên môn có sự tham gia đầy đủ của tất cả các giảng viên trong Trường. Mục tiêu của buổi sinh hoạt lần này nhằm nâng cao hiểu biết và kỹ năng của giảng viên trong việc xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với các quy định mới nhất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đồng thời đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các chương trình đào tạo tại trường.
Tại buổi sinh hoạt, các giảng viên đã được nghe báo cáo và thảo luận về các nội dung chính của Thông tư số 01/2024/TT-BLĐTBXH. Các giảng viên đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, thảo luận những khó khăn và giải pháp trong quá trình thực hiện các quy định mới. Đặc biệt, trong quá trình thảo luận, các giảng viên đã hiểu rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của mình trong việc nâng cao chất lượng đào tạo.
Kết thúc buổi sinh hoạt, Hội đồng Khoa học và Đào tạo đã đề ra một số nhiệm vụ cụ thể cho các khoa, bộ môn và từng giảng viên nhằm triển khai hiệu quả các nội dung của Thông tư số 01/2024/TT-BLĐTBXH. Các giảng viên sẽ tích cực áp dụng những quy định mới của Thông tư trong xây dựng và thực hiện chương trình đào tạo.

Tác giả bài viết: Lê Khanh