Hội nghị Giao ban tháng 2 và trao các quyết định thi đua - khen thưởng năm 2016

Hội nghị Giao ban tháng 2 và trao các quyết định thi đua - khen thưởng năm 2016
Ngày 13/02/2017, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Hội nghị giao ban toàn Trường Tháng 02 dưới sự chủ trì của thầy Lê Vệ Quốc, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường để triển khai các kế hoạch công tác, nhiệm vụ trọng tâm, đồng thời để ghi nhận, biểu dương, khích lệ các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.
Tại Hội nghị Nhà trường đã tổ chức trao các Quyết định khen thưởng, về tập thể, có 03 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, 07 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”.

Về cá nhân, có 03 cá nhân được trao tặng “Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp”, 08 cá nhân được công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, 35 cá nhân được tặng “Giấy khen của Hiệu trưởng” và 61 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Vệ Quốc, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận, đánh giá cao những thành tích, đóng góp của cá nhân, tập thể trong công tác chỉ đạo điều hành và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao có hiệu quả. Đồng chí Lê Vệ Quốc nhấn mạnh, công việc mà Nhà trường đang thực hiện là nhiệm vụ chính trị quan trọng mà Đảng và Bộ Tư pháp giao phó trong việc chung tay xây dựng nhà nước pháp quyền. Vì vậy, mỗi đơn vị, cá nhân nhận thức rõ nhiệm vụ và cố gắng phấn đấu bằng trí tuệ, trách nhiệm tiếp tục đóng góp tích cực vào công tác chung của Ngành Tư pháp và đưa Nhà trường ngày càng phát triển bền vững trong tương lai.

Tác giả bài viết: Quỳnh Trang