Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên, học sinh khóa 2, niên khóa (2013-2016) và khóa 3 (niên khóa 2014-2016).

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên, học sinh khóa 2, niên khóa (2013-2016) và khóa 3 (niên khóa 2014-2016).
Sáng gày 16/3/2017, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên, học sinh khóa 2, niên khóa (2013-2016) và khóa 3 (niên khóa 2014-2016).
Tham dự Lễ bế giảng có Ông Trần Đình Nhân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình, Ông Phạm Thành Đồng - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình. Về phía lãnh đạo huyện Lệ Thủy có Ông Đặng Văn Tình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Lệ Thủy, bà Ninh Thị Hòa - Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy. Về phía Trường Trung cấp Luật Đồng Hới có Th.S Võ Khắc Khoan - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên của Trường cùng toàn thể tất cả học viên, học sinh của khóa 2, khóa 3.
 Mở đầu buổi lễ, ThS. Võ Khắc Hoan – Phó Hiệu trưởng đã đọc Diễn văn khai mạc buổi lễ.  Trong Diễn văn khai mạc buổi lễ, thầy Phó Hiệu trưởng Võ Khắc Hoan đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã quan tâm, giúp đỡ Nhà trường trong quá trình đào tạo, đặc biệt cảm ơn Lãnh đạo của huyện Lệ Thủy đã hỗ trợ Nhà trường trong công tác tuyển sinh, mở lớp tại Lệ Thủy, cảm ơn sự phối hợp có hiệu quả, chặt chẽ  của Trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của 88 học viên, học sinh đã được công nhận tốt nghiệp đợt này.

Cô Hoàng Thị Oanh - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác học sinh đã đọc Báo cáo tổng kết khóa học, Quyết định công nhận tốt nghiệp dành cho 88 học viên trong đó có 05 người tốt nghiệp loại giỏi, 56 người tốt nghiệp loại khá, 23 người tốt nghiệp loại trung bình khá và 04 người tốt nghiệp loại trung bình, Quyết định khen thưởng cho 05 học viên có thành tích trong học tập.
Trong niềm vui mừng của buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, Anh Nguyễn Công Viên - học viên lớp K3B, đại diện học viên, học sinh được nhận bằng tốt nghiệp đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Trường và các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ sống và làm việc tốt, để trở thành những công dân ưu tú, là niềm tự hào của gia đình, của Trường và xã hội.


Một số hình trao giấy khen và bằng tốt nghiệp tại buổi lễ
Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời của các học viên, học sinh. 

Tác giả bài viết: Hải Yến