Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025

Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025
Sáng ngày 05/09/2024, trong không khí háo hức và trang trọng, Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025. Buổi lễ có sự tham dự của thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Hà Xuân Tý, Giám đốc Trung tâm Giáo dục dạy nghề - Giáo dục thường xuyên thành phố Đồng Hới, cùng tập thể sư phạm và sự có mặt đông đủ của học sinh, sinh viên Nhà trường.
Chương trình bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thầy cô giáo và các bạn học sinh, sinh viên biểu diễn. Những ca khúc tươi vui, hào hùng không chỉ góp phần tạo bầu không khí sôi động mà còn thể hiện tinh thần phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới của toàn Trường.

(Tiết mục: Trường Luật của chúng tôi)

(Tiết mục: Bước chân của em)

(Tiết mục: Tự hào là Nhà giáo Việt Nam)

Ngay sau phần văn nghệ, thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường, đã có bài phát biểu khai mạc đầy tâm huyết. Thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của tri thức và khuyến khích các em học sinh, sinh viên phải luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, chuẩn bị cho tương lai. Phần đánh trống khai trường do Thầy thực hiện đã chính thức khởi động một năm học mới đầy hứa hẹn.

(Thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường)

Một trong những điểm nhấn của buổi lễ là phần đọc Thư của Chủ tịch nước gửi tới toàn thể giáo viên và học sinh cả nước nhân dịp năm học mới. Thầy Hà Xuân Tý đã thay mặt lãnh đạo 02 đơn vị đọc bức thư, mang đến cho toàn thể thầy cô và học sinh, sinh viên những lời động viên, khích lệ quý báu từ Chủ tịch nước, nhắc nhở về trách nhiệm của mỗi người trong hành trình học tập và cống hiến.

(Thầy Hà Xuân Tý, Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Đồng Hới)

Đại diện giáo viên và học sinh cũng có những chia sẻ chân thành trong buổi lễ. Đại diện giáo viên khẳng định sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ học sinh hết mình trên con đường chinh phục tri thức. Đại diện học sinh đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô và quyết tâm học tập để không phụ lòng mong mỏi của gia đình, thầy cô.
Tiếp theo, Nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng cho các học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Các quyết định trao học bổng khuyến khích học tập cũng được công bố, nhằm vinh danh những nỗ lực không ngừng của các em học sinh, sinh viên trong học tập và rèn luyện.

(Cô Trần Thị Quỳnh Trang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho học sinh có thành tích tiêu biểu trong năm học 2023-2024)

(Thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường trao học bổng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện)

Buổi lễ kết thúc với phần chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tập thể sư phạm và học sinh, sinh viên Nhà trường. Đây là dịp để tất cả mọi người cùng nhìn lại và chia sẻ niềm vui trước thềm năm học mới.



Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 của Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã khép lại, nhưng tinh thần và ý chí quyết tâm mà buổi lễ truyền tải sẽ tiếp tục lan tỏa trong từng bước đi của thầy trò Nhà trường. Với sự định hướng từ Ban Giám hiệu, sự tận tâm của đội ngũ giáo viên và lòng nhiệt huyết của các em học sinh, sinh viên, một năm học mới hứa hẹn sẽ đầy ắp những thành tựu đáng tự hào.



Năm học mới không chỉ là hành trình chinh phục tri thức mà còn là cơ hội để mỗi học sinh, sinh viên phát huy tối đa khả năng của mình. Từ tiếng trống khai trường rộn rã, một chặng đường mới đầy hứa hẹn đã được mở ra. Chúc thầy cô và các em học sinh, sinh viên một năm học tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo, gặt hái nhiều thành tựu, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường và xã hội.



Tác giả bài viết: Anh Vũ