Trường Trung cấp Luât Đồng Hới rộn rang đểm giáng sinh

Trường Trung cấp Luât Đồng Hới rộn rang đểm giáng sinh
Là một trong những ngày lễ lớn của thế giới, Giáng sinh đã và đang “hâm nóng” trái tim của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong không khí đó, để tăng cường hơn nữa tình đoàn kết của học sinh toàn trường, tạo sân chơi giúp các em có một mùa Noel ý nghĩa, tối ngày 24/12/2016, Ban Chấp hành Đoàn trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ: Giáng sinh An lành 2016 cho tất cả học sinh nội trú, bao gồm lưu học sinh Lào và học sinh Việt đang học tập tại trường, các em lưu học sinh Lào của Trường đang theo học dự bị tiếng Việt tại Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị.
Là một trong những ngày lễ lớn của thế giới, Giáng sinh đã và đang “hâm nóng” trái tim của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong không khí đó, để tăng cường hơn nữa tình đoàn kết của học sinh toàn trường, tạo sân chơi giúp các em có một mùa Noel ý nghĩa, tối ngày 24/12/2016, Ban Chấp hành Đoàn trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ:  Giáng sinh An lành 2016 cho tất cả học sinh nội trú, bao gồm lưu học sinh Lào và học sinh Việt đang học tập tại trường, các em lưu học sinh Lào của Trường đang theo học dự bị tiếng Việt tại Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị.
Đêm giáng sinh của các lưu học sinh Lào tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
Buổi giao lưu được diễn ra với một chuỗi hoạt động thú vị. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh và các thầy cô giáo của nhà trường thể hiện như: Một thời áo trắng, Tình Việt - Lào anh em, Hai mươi và các tiết mục múa đến từ các bạn lưu học sinh Lào.... Ngoài ra, các em học sinh còn được tham gia vào những trò chơi vui nhộn như Ngậm thìa chuyền bóng, Bịt mắt đập bóng, trò chơi đố vui có thưởng với những câu hỏi tìm hiểu về văn hóa hai đất nước Việt - Lào.
Đêm giáng sinh của các lưu học sinh Lào tại Trường Cao đẳng sư phạm Quảng Trị
Thông qua chương trình, em học sinh được giới thiệu cụ thể hơn về văn hóa, con người của hai quốc gia, về lòng yêu quê hương, đất nước, yêu thương bạn bè, giữ gìn mối  tình đoàn kết, gắn bó trong toàn thể học sinh Việt –Lào tại trường Trung cấp Luật Đồng Hới, hướng cho các em về trách nhiệm phải tiếp tục xây dựng và phát triển hơn nữa tình hữu nghị bền chặt, hiếm có giữa hai quốc gia Việt Nam và Lào.
 Có thể nói, trong những ngày se lạnh cuối tháng 12, vào thời điểm học sinh trường Trung cấp Luật Đồng Hới sắp bước vào kỳ thi học kỳ đầy căng thẳng, Chương trình giao lưu nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2016 chính là niềm háo hức, là hoạt động bổ ích đã mang đến cho không chỉ các em học sinh mà còn cho cán bộ giáo viên nhà trường một đêm Giáng sinh ý nghĩa với những khoảnh khắc khó quên./.

Tác giả bài viết: Thu Hằng