Trường Trung cấp Luật Đồng Hới với chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11/2016

Trường Trung cấp Luật Đồng Hới với chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11/2016
Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2016, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã bám sát chủ đề, tổ chức lồng ghép các nội dung của Ngày Pháp luật vào các hoạt động chuyên môn như tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ, phổ biến Bộ luật Dân sự năm 2015, tổ chức phiên tòa lưu động và đặc biệt là Hội nghị hưởng ứng Ngày Pháp luật nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vào ngày 09/11/2016
Tham dự Hội nghị có thầy giáo, TS. Lê Vệ Quốc - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, thầy giáo, ThS. Võ Khắc Hoan - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và người lao động toàn Trường.
Hội nghị đã nêu bật mục đích, ý nghĩa và giải pháp nâng cao hiệu quả hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam; phổ biến nội dung Luật Tiếp cận thông tin 2016, các giải pháp nhằm bảo đảm quyền tiếp cận thông tin theo Hiến pháp 2013 và thảo luận, trao đổi các nội dung liên quan đến chủ đề của Ngày pháp luật, các vấn đề học thuật liên quan đến công tác nghiên cứu, giảng dạy và hoạt động thực tiễn của Nhà trường.
Đây là đợt sinh hoạt chính trị - pháp lý có ý nghĩa thiết thực, giáo dục cán bộ, giáo viên, người lao động và học sinh tôn trọng và chấp hành pháp luật, xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; đồng thời góp phần vào việc nâng cao chuyên môn và hiệu quả của cán bộ giáo viên, học sinh trong hoạt động dạy và học.

Tác giả bài viết: Kim Cương