18:11 ICT Chủ nhật, 02/06/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 96525
    • Tháng hiện tại: 215436
    • Tổng lượt truy cập: 35560800

    Trang nhất » Tin Tức » Học sinh - Sinh viên

    Khai mạc “Tuần sinh hoạt công dân học sinh - sinh viên”

    Thứ ba - 28/06/2016 09:32

    Sáng 27/6/2016, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức khai mạc “Tuần sinh hoạt công dân học sinh - sinh” cho tân học sinh Khóa 5. Tham dự buổi Lễ có thầy giáo, thạc sỹ Võ Khắc Hoan, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên.

    Tuần sinh hoạt công dân được tổ chức nhiều đợt sau khi các em hoàn thành thủ tục nhập học và biên chế lớp, tham gia tuần sinh hoạt công dân đợt 1, gồm 100 học sinh nhập học, đến từ tỉnh Nghệ An.
    Với mục đích nâng cao nhận thức của học sinh về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; quy chế, quy định đào tạo, rèn luyện của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nhà trường; trang bị cho học sinh đầy đủ, kịp thời các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, học tập, sinh hoạt, giao tiếp,g iúp học sinh hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân- học sinh qua việc phổ biến các quy chế, chính sách của người học, các quy định về đào tạo, về công tác học sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Nhà trường, một số nội dung chính về tình hình kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế,  Nhà trường đã xây dựng các chuyên đề có nội dung thiết thực, ý nghĩa, đa dạng về hình thức và phương pháp truyền đạt, trên cơ sở vừa học, vừa chơi, vừa giao lưu giữa các học sinh tạo cho em ấn tượng ban đầu về Trường, về ngành pháp luật và sự hứng thú trong học tập.

     
    1
     
    Phát biểu tại Lễ Khai mạc, thay mặt cấp ủy, Ban Giám hiệu, thầy Võ Khắc Hoan, chúc mừng các em học sinh khóa 5 nhập học đợt 1 đã chính thức bước vào những buổi học đầu tiên tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới. Thầy nhấn mạnh, “Tuần sinh hoạt công dân” có vai trò quan trọng, giúp cho các em có định hướng, thông tin ban đầu chính xác về các hoạt động của Nhà trường, về môi trường học tập, rèn luyện, phấn đấu trong học tập. Thầy mong muốn các em học tập nghiêm túc, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau, để kết quả học tập cao nhất góp phần giáo dục toàn diện trong những năm tháng tại Trường, vững bước thành công sau khi ra trường.
     
    1
     
    Kết thúc khóa học, các tân học sinh khoá 05 được hướng dẫn viết bài thu hoạch, để nâng cao ý thức, trách nhiệm của các em đối với đất nước, xã hội và Nhà trường - nơi các em đang và sẽ gắn bó trong những suốt khóa học. Đây là một trong những tiêu chí để đánh giá kết quả rèn luyện và thi đua cho học sinh cũng như tập thể lớp trong năm học 2016-2017./.
    Tác giả bài viết: Hải Yến
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình