02:58 ICT Thứ ba, 14/05/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 20343
    • Tháng hiện tại: 1162077
    • Tổng lượt truy cập: 32884137

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân luật Khóa 20 của Trường Đai học Luật, Đại học Huế mở tại tỉnh Quảng Bình.

    Thứ năm - 01/12/2022 16:10

    Sáng ngày 30/11/2022, Trường Cao đẳng Luật miền Trung phối hợp với Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức lễ bế giảng và trao bằng cử nhân luật Khóa 20 mở tại tỉnh Quảng Bình.

    Tham dự Lễ bế giảng về phía Trường Đại học Luật, Đại học Huế có Ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hội đồng Trường; về phía Trường Cao đẳng Luật miền Trung có Ông Võ Khắc Hoan - Hiệu trưởng; đại diện Lãnh đạo các Phòng Ban, Khoa và 31 học viên lớp luật văn bằng hai và liên thông Khóa 20.
    Lớp học được tổ chức khai giảng vào tháng 7/2020, trong thời gian tổ chức lớp học, tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp, đúng thời điểm Quảng Bình bắt đầu bùng phát dịch và kéo dài. Tuy nhiên, với sự phối hợp chặt chẽ trong quản lý của Trường Đại học Luật Huế và Trường Cao đẳng Luật miền Trung, đặc biệt là sự nỗ lực vượt khó của học viên nên kế hoạch đào tạo vẫn được duy trì tương đối đúng kế hoạch. Những khó khăn, trở ngại do dịch bệnh cũng đã linh hoạt, kịp thời khắc phục như chuyển từ hình thức học trực tiếp sang trực tuyến, điều chỉnh thời gian thực tập của học viên, làm bài kiểm tra gửi qua email, thi kết thúc môn học bằng bình luận hồ sơ... Nhờ đó, chương trình, kế hoạch đào tạo vẫn đảm bảo tiến độ; chất lượng học tập, nghiên cứu của học viên cũng được quản lý chặt chẽ.
    Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt kết quả tốt nghiệp khá giỏi. Đặc biệt, trong đó có 6 học viên được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế vì đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của lớp.

    Phát biểu tại lễ bế giảng, Ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hội đồng Trường,  Đại học Luật, Đại học Huế chúc mừng kết quả mà các học viên đã đạt được, đồng thời mong muốn các học viên với  những kiến thức và kỹ năng tiếp thu được có thể vận dụng  hiệu quả vào công việc thực tiễn của mình tại cơ quan, đơn vị công tác
    Đại diện Lãnh đạo đơn vị phối hợp, Ông Võ Khắc Hoan - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật miền Trung biểu dương tinh thần học tập các học viên. Qua buổi lễ này, Ông Võ Khắc Hoan gửi  lời cám ơn lãnh đạo Đại học Luật, Đại học Huế đã tạo điều kiện, phối hợp cùng Nhà trường trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực pháp luật cho các địa phương. Hy vọng rằng hai đơn vị sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ phối hợp, liên kết trong tuyển sinh, đào tạo và tổ chức nhiều hơn nữa các lớp tại Trường Cao đẳng Luật miền Trung.
     
    Học viên Phạm Hồ Hoàng Long, thay mặt cho toàn thể học viên của khóa học đã bày tỏ niềm vui mừng cũng như sự biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu cùng các giảng viên, cán bộ Trường Cao đẳng Luật miền Trung và Trường Đại học Luật, Đại học Huế  đã quan tâm, tạo điều kiện trong suốt khóa học. Với những kiến thức, kỹ năng mà các thầy, cô tâm huyết truyền đạt, các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã học vào quá trình công tác.
    Tác giả bài viết: Nguyễn Thư
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình