13:57 ICT Thứ hai, 20/05/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 74129
    • Tháng hiện tại: 2048392
    • Tổng lượt truy cập: 33770452

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Sinh hoạt chuyên môn định kỳ tháng 9

    Thứ bảy - 09/09/2023 15:44

    Sáng ngày 08/9/2023, Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ nhằm nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu khoa học, trao đổi kinh nghiệm trong thực tiễn giảng dạy của giảng viên.

    Tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn cùng khối giảng viên, có Thầy giáo Võ Khắc Hoan - Chủ tịch Hội đồng và Đào tạo, các thành viên của Hội đồng cùng toàn thể giảng viên các khoa chuyên môn.
    Nội dung của buổi sinh hoạt chuyên môn tập trung vào 02 chuyên đề: “Tư tưởng phân chia quyền lực và sự vận dụng hợp lý trong tổ chức bộ máy nhà nước Việt Nam giai đoạn mới”“Cách tìm kiếm và chọn lọc tài liệu trực tuyến có hiệu quả” do thạc sĩ Quách Thị Hương Giang và thạc sĩ Nguyễn Hoàng Lê Khanh trình bày.
     
    Đối với chuyên đề “Tư tưởng phân chia quyền lực và sự vận dụng hợp lý trong tổ chức bộ máy nhà nước Việt Nam giai đoạn mới”, các giảng viên đã sôi nổi thảo luận trên nhiều góc độ. Đặc biệt, nhóm giảng viên chính trị, hành chính - nhà nước đã chia sẻ nhiều nội dung liên quan đến đường lối, chủ trương của Đảng và xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam giai đoạn hiện nay để phục vụ cho công tác nghiên cứu và giảng dạy.
    Đối với chuyên đề “Cách tìm kiếm và chọn lọc tài liệu trực tuyến có hiệu quả”, thạc sĩ Lê Khanh đã chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn hỗ trợ cho giảng viên phương pháp tra cứu, tìm kiếm thông tin, tài liệu một cách có hiệu quả trên nền tảng internet; những vấn đề cần lưu ý trong quá trình tìm kiếm và sử dụng thông tin, tài liệu.
    Phát biểu kết luận, Thầy giáo Võ Khắc Hoan đã ghi nhận sự đầu tư nghiên cứu và công tác chuẩn bị của các giảng viên; nhấn mạnh vai trò của công tác nghiên cứu khoa học trong môi trường đào tạo nghề luật. Đồng thời, yêu cầu các giảng viên phải luôn có thái độ nghiêm túc, say mê với công tác nghiên cứu, đảm bảo cho các buổi sinh hoạt chuyên môn thật sự có chất lượng và mang lại hiệu quả tích cực phục vụ cho công tác giảng dạy và quản lý trong Nhà trường./.
    Tác giả bài viết: Quách Giang

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình