Check with seller Nhân Viên Telesales Thẩm Mỹ Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Data NÓNGg do công ty cung cấp + Khách hàng tự liên hệ
- Giải đáp các thông tin cần thiết về dịch vụ cho khách hàng
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ
Yêu cầu ứng viên - Có laptop cá nhân
- Giọng nói dễ nghe
- Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi - Lương cơ bản lên đến 7
000
000 + hoa hồng
+ %KPI + Thưởng nóng
Thu nhập trung bình trên 15
000
000- Được cấp điện thoại, sim của công ty
- Được đào tạo nghiệp vụ chi tiết trước khi làm việc- Được hưởng các chế độ mà công ty quy định
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Kế Toán Tổng Hợp (8-10 Triệu)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh sổ thuế vào phần mềm Misa- Giao dịch Ngân hàng, thanh toán ngoại tệ- Làm hồ sơ vay vốn, theo dõi quản lý khoản tiền vay - Theo dõi tiến độ nhập hàng nhập khẩu- Xuất hóa đơn GTGT và làm hợp đồng bán ...
-
Chuyên Viên Khách Hàng Cao CấpViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Cập nhật phân loại và quản lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn truyền thông của Tập đoàn 2 Gọi điện tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho KH theo data công ty cung cấp 3 Tìm kiếm KH mới; chăm sóc KH cũ 4 Giải đáp những vấn đề, thắc mắ...
-
Trưởng Nhóm Thủ Tục Hợp Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng 15-20 TriệuViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Nghiệp vụ “Chăm sóc khách hàng”:- Phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty - Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận để giải quyết các khiếu nại của khách ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)