Check with seller Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Thành phố Hà Giang
- Location: TP Hà Giang, Hà Giang, Thành phố Hà Giang, Hà Giang, VietNam
- Quản lý đại lý bảo hiểm: Truyền thông và hướng dẫn thực hiện chính sách đại lý của Bảo Việt Nhân thọ.- Đào tạo đại lý: bao gồm đào tạo nghiệp vụ và hỗ trợ/đào tạo công nghệ thông tin cho đại lý (cách đọc hiểu các file dữ liệu, biểu mẫu, bảng tổng hợp kết quả kinh doanh/chỉ tiêu thi đua,....; cách thức sử dụng các phần mềm/ứng dụng công nghệ phục vụ trong công việc như Microsoft Office, Facebook Workplace, Zalo, Chatbot ...). Tổ chức các khóa đào tạo, quản lý lớp học và/hoặc đứng lớp giảng dạy.- Thi đua đại lý: Xây dựng và theo dõi các phong trào thi đua, khen thưởng cho đại lý do Công ty phát động. Xây dựng chính sách phúc lợi, hỗ trợ khác cho đại lý (trên cơ sở quy định chung của Bảo Việt Nhân thọ).- Số liệu kinh doanh: Theo dõi, tổng hợp, phân tích và cập nhật thông tin về số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng... cho Lãnh đạo, cán bộ PTKD, Trưởng ban, Trưởng nhóm; Cập nhật thông tin nhanh với các phong trào thi đua; Cập nhật thông tin đối với việc thăng tiến, duy trì của đại lý.- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh: Hỗ trợ tổ chức các hội nghị tuyển dụng, hội nghị khách hàng do Công ty chủ trì.- Truyền thông, marketing, tổ chức sự kiện: Tổ chức các sự kiện cho đại lý: hội nghị đại lý, các chuyến tham quan, du lịch, giao lưu học hỏi kinh nghiệm...; Tổ chức các sự kiện marketing nhằm mục đích PTKD: chạy bộ, tài trợ, khám sức khỏe...; Hỗ trợ đại lý công cụ bán hàng, tuyên truyền quảng cáo giới thiệu sản phẩm; Đầu mối đặt mua/phân phối quà tặng cho khách hàng theo định hướng của Bảo Việt Nhân thọ, hỗ trợ đại lý chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ (ưu tiên nam), ngoại hình khá (nam cao từ 1.7m, nữ cao từ 1.6m).- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Kế toán.- Giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.- Có kỹ năng và khả năng thuyết trình, trình bày trước đám đông.- Có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm/quản lý bán hàng là một lợi thế.BVNT sẽ đánh giá lựa chọn ứng viên dựa trên tiềm năng phát triển, sau khi được tuyển dụng ứng viên sẽ được tham gia các khóa đào tạo theo Bản đồ học tập và Khung năng lực để được trang bị đầy đủ các kỹ năng và khả năng làm việc theo vị trí tuyển dụng.
Quyền lợi:
a. Chế độ thu nhập: - Vượt qua 2 tháng thử việc sẽ ký Hợp đồng lao động chính thức theo quy định của Pháp luật lao động- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên, hỗ trợ khác (ăn ca, điện thoại, công tác phí theo tháng), thưởng theo kết quả thực hiện công việc và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.b. Chế độ bảo hiểm:+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước.+ Chế độ bảo hiểm đặc biệt trong nội bộ Bảo Việt gồm: Bảo hiểm Nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm bệnh ung thư. c. Đào tạo sau tuyển dụng: - Được tham gia các Khóa đào tạo tập trung tại Trung tâm Đào tạo của Tổng Công ty.- Được hỗ trợ 100% chi phí đào tạo (Chi phí vé máy bay, đi lại, ăn nghỉ, chương trình đào tạo …)- Được bố trí cán bộ có kinh nghiệm hướng dẫn, kèm cặp đặc biệt trong giai đoạn 6 - 12 tháng đầu tiên.- Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc và chịu trách nhiệm công việc.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Customer Service ManagerChăm sóc khách hàng - Quận Phú Nhuận (Tp Hồ Chí Minh) - 2024/04/24 Check with seller
PHÚC LỢI Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Chỉ đạo bộ phận DVKH xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt Đóng vai trò như một hình mẫu thông qua việc đại diện cho “tiếng nói của khách hàng” trong công ty & đồng ...
-
CV/CVC phụ trách công tác khách hàngChăm sóc khách hàng - Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2024/04/17 Check with seller
Mô tả công việc - Triển khai kế hoạch bán hàng cho phân khúc KHDN Lớn (bao gồm công tác bán hàng, tư vấn chính sách giá phí và tham gia công tác báo cáo phê duyệt tín dụng). - Quản lý hoạt động của các Chi nhánh: quản lý KPI KHDN Lớn tại các Ch...
-
Giám đốc CIB Phía NamChăm sóc khách hàng - Quận Tân Bình (Tp Hồ Chí Minh) - 2024/04/17 Check with seller
Phúc Lợi Máy tính xách tay Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép Chế độ tập thể dục Mô Tả Công Việc Thiết lập và phân tích các thông tin, dữ l...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)