Check with seller Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Nam Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Tuyển dụng theo yêu cầu các phòng ban - Quản lý chấm công, OT- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết
- Soạn thảo và gửi các công văn, giấy tờ, văn bản qua các bộ phận
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng liên quan
- Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên mới khi đã có kinh nghiệm
- Mua sắm, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, thanh toán chi phí điện nước, dịch vụ văn phòng- Hỗ trợ tổ chức thực hiện hội họp, đào tạo của công ty
- Chăm lo đời sống nhân viên, tổ chức sự kiện
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên - Giới tính: Nữ - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hành chính nhân sự và có thể đi làm luôn
(Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm - Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
Quyền lợi - Làm giờ hành chính, từ 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc từ 8h-12h- Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của Công Ty, Khám sức khỏe định kỳ, Lương tháng 13- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các ngày nghĩ theo qui định của công ty và nhà nước
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kế Toán Thuế (Lương: 12-15Tr )Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc -Liên hệ với khách hàng lấy hóa đơn, làm đề nghị và viết hóa đơn và làm hợp đồng kinh tế bán ra trả khách hàng ( đối với những hóa đơn chuyển khoản) - Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn đầu vào và đầu ra - Hạch toán chứng từ đầu...
-
Nhân Viên Showroom Tại Hà NộiViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhằm đạt yêu cầu chỉ tiêu mà Ban giám đốc đưa ra 2 Chăm sóc khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài 3 Kiểm tra khả năng cung ứng sản phẩm Chuyển đơn đặt hàng/ Hợp đồn...
-
Chuyên Viên Hoạch Định Tài Chính - Kênh Pruventure [Hà Nội]Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc PRUVenutre là một dự án được phát triển bởi tập đoàn đa quốc gia Prudential Tại đây, chúng tôi đã đào tạo một lực lượng tư vấn viên đạt tiêu chuẩn cho ngành bảo hiểm nhân thọ Để thống lĩnh thị trường khách hàng thành thị, năm 2019, Pr...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)