23:51 ICT Thứ năm, 28/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 83507
    • Tháng hiện tại: 2182506
    • Tổng lượt truy cập: 28291535

    Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động các phòng, khoa » Hội đồng thi đua, khen thưởng

    Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 của Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Bình

    Thứ năm - 16/02/2017 09:18

         Chiều 14/02/2017, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tham dự Hội nghị Tổng kết công tác Thi đua - Khen thưởng năm 2016, Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Bình tổ chức tại Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

         Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng cùng đại diện Lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 11 đơn vị trong Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội. Ông Lê Thanh Tịnh, Giám đốc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Trưởng khối Thi đua Văn hóa - Xã hội chủ trì Hội nghị.

    1

                 Hội nghị “Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2016 và phương hướng,
                               nhiệm vụ năm 2017 của Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội”
     
         Hội nghị đã tổng kết, thảo luận, đánh giá sâu sắc những kết quả đã đạt được và những tồn tại, hạn chế trong công tác thi đua, khen thưởng năm 2016, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 của Khối, thống nhất cao những thành tích đã đạt được: Không khí thi đua trong toàn Khối đã thực sự sôi nổi ngay từ đầu năm, Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội đã tổ chức Lễ phát động thi đua, ký kết giao ước thi đua năm 2017 với nội dung trọng tâm của các đơn vị trong Khối là: "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới"; "Quảng Bình đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm"; "Học tập và làm theo tấm gương Đại tướng Võ Nguyên Giáp";"Đổi mới căn bản, toàn diện GD & ĐT, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH" ; "Cải cách hành chính" ; thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Đoàn kết, sáng tạo, kỷ cương, trách nhiệm, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị”; ….
     
    1
                        Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2017 của Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội

         Trong năm 2016, các đơn vị trong Khối đã đóng góp kinh phí với tổng số tiền là 60.000.000 đồng và tiến hành triển khai thực hiện xây dựng, bàn giao 01 nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Hành, thương binh tại Thôn 3 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện nghĩa cử nhân văn trong hoạt động thi đua của Khối. Có được kết quả trên là nhờ có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Ban thi đua - Khen thưởng tỉnh Quảng Bình.

         Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được trong năm 2016, phong trào thi đua, khen thưởng của Khối thi đua Văn hóa - Xã hội còn bộc lộ những hạn chế như: Một số hoạt động thi đua chung của Khối chưa đồng đều giữa các đơn vị, việc nhân rộng điển hình tiên tiến chưa được phát huy hiệu quả; việc tổ chức thi đua theo chuyên đề chưa được phổ biến rộng, việc nhân rộng các nhân tố mới, các điển hình tiên tiến chưa kịp thời.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Hồ Quyết Thắng - Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Quảng Bình đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của phong trào thi đua mà Khối Văn hóa - Xã hội đã đạt được trong năm 2016. Để phong trào thi đua ngày càng đi vào thực chất và có hiệu quả, ông Hồ Quyết Thắng đã chỉ ra những hạn chế trong quá trình triển khai các phong trào thi đua, công tác khen thưởng, qua đó các đơn vị trong Khối Văn hóa - Xã hội cần tiếp tục xây dựng các phong trào thi đua có trọng điểm, phù hợp với nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị.
    Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã bỏ phiếu nhất trí đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình tặng “Cờ thi đua cấp tỉnh” cho Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.

           Hội nghị đã tiến hành bàn giao nhiệm vụ giữa Trưởng, Phó trưởng Khối thi đua Văn hóa - Xã hội năm 2016 cho Trưởng, Phó trưởng Khối năm 2017, theo đó năm 2017, Trưởng Khối thi đua Văn hóa - Xã hội là Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Phó Khối là Sở Y tế tỉnh Quảng Bình.

          Với việc triển khai thực hiện các phong trào thi đua và công tác khen thưởng của các đơn vị trong Khối đã có sự đổi mới về nội dung và phương thức thực hiện, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn của từng đơn vị, xây dựng Khối thi đua Văn hóa - Xã hội  ngày càng vững mạnh.
    Quỳnh Trang
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình