18:38 ICT Thứ ba, 16/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 83056
    • Tháng hiện tại: 1572280
    • Tổng lượt truy cập: 30232971

    Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động các phòng, khoa » Khoa Đào tạo cơ sở

    Phương pháp giảng dạy môn học cơ sở phù hợp với Lưu học sinh Lào tại trường Trung cấp Luật Đồng Hới

    Chất lượng dạy và học là mối quan tâm hàng đầu của mỗi Nhà trường, trong đó tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy là một trong những yếu tố quan trọng quyết định. Bước sang năm học mới, ngoài đối tượng là các em học sinh THPT, THCS trên các tỉnh Bắc miền Trung, Nhà trường còn tiếp nhận gần 300 Lưu học sinh Lào học chương trình văn hóa và trung cấp luật tại Trường. Việc đổi mới phương pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy các môn học cơ sở nói chung và chất lượng dạy và học các môn học cơ sở cho Lưu học sinh Lào nói riêng là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu mà Khoa Đào tạo cơ bản đặt ra trong năm học 2017 - 2018. Với tinh thần đó, các giáo viên đã tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu phương pháp giảng dạy phù hợp cho đối tượng đặc biệt này.

    Khoa Đào tạo cơ bản tổ chức sinh hoạt chuyên môn với chủ đề “Lựa chọn phương pháp giảng dạy tích cực cho lưu học sinh Lào”

    Khoa Đào tạo cơ bản tổ chức sinh hoạt chuyên môn với chủ đề “Lựa chọn phương pháp giảng dạy tích cực cho lưu học sinh Lào”

    Hòa chung không khí chào đón năm học mới, chiều ngày 5/9/2017, Khoa Đào tạo cơ bản tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề: “Lựa chọn phương pháp giảng dạy tích cực cho Lưu học sinh Lào”, nhằm tìm ra phương pháp giảng dạy hiệu quả, nâng cao chất lượng giảng dạy các môn học cơ sở nói chung, chất lượng dạy và học các môn học cơ sở cho Lưu học sinh Lào nói riêng.

    Khoa Đào tạo cơ bản báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2017-2018

    Trên cơ sở nhiệm vụ hàng năm được giao, Khoa Đào tạo cơ bản tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và đề xuất phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 - 2018.

    Rèn luyện kỹ năng Tiếng Việt cho Lưu học sinh Lào qua hoạt động thực tế

    Rèn luyện kỹ năng Tiếng Việt cho Lưu học sinh Lào qua hoạt động thực tế

    Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Việt cho lưu học sinh Lào, bên cạnh việc học chương trình Tiếng Việt, các em Lưu học sinh Lào còn được các thầy, cô giáo dạy phụ đạo tiếng Việt ngoài những buổi học chính khóa. Từ ngày 14/02/2017 đến ngày 16/02/2017, Khoa Đào tạo cơ bản đã tổ chức cho các em lớp Lào K2B đi thực tế tại siêu thị Coopmart, chợ Nam Lý và các điểm trong thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình