18:34 ICT Thứ bảy, 20/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 97914
    • Tháng hiện tại: 2042188
    • Tổng lượt truy cập: 30702879

    Trang nhất » Tin Tức » Nghiên cứu khoa học » Hội thảo,tọa đàm khoa học

    Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng giảng dạy học phần Giáo dục chính trị tại các trường trung cấp chuyên nghiệp

    Thứ tư - 12/10/2016 17:33

    Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh tại các trường trung cấp chuyên nghiệp về học phần Giáo dục chính trị; đồng thời, tạo cơ hội để các giáo viên trên địa bàn tỉnh Quảng Bình có cơ hội sẻ chia những kinh nghiệm trong công tác giảng dạy học phần này, ngày 12/10/2016, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức hội thảo khoa học “ Nâng cao chất lượng giảng dạy học phần Giáo dục chính trị tại các Trường trung cấp chuyên nghiệp”.

    Tham dự hội thảo có thầy, Ths. Võ Khắc Hoan,  Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Trường Trung cấp Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, đại diện Trường Trung cấp Kinh tế Quảng Bình cùng toàn thể giáo viên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.

    Tại hội thảo, các báo cáo viên trình bày 05 chuyên đề: “Tăng cường phương pháp trao đổi, thảo luận, đàm thoại trong giảng dạy phần Đường lối Đảng Cộng sản Việt Nam”; “Đổi mới phương pháp giảng dạy môn học Giáo dục chính trị theo định hướng phát triển năng lực người học đáp ứng yêu cầu xã hội”; “Nâng cao chất lượng giảng dạy phần Tư tưởng Hồ Chí Minh cho học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp”; “Đổi mới phương pháp dạy học ở các trường trung cấp chuyên nghiệp trong giai đoạn hiện nay”; “Gắn lý luận với thực tiễn trong giảng dạy môn Giáo dục chính trị ở Trường Trung cấp Luật Đồng Hới”.

    Kết thúc mỗi chuyên đề, các thầy, cô giáo dự hội thảo đặt nhiều câu hỏi liên quan đến nội dung các chuyên đề và tiến hành thảo luận về việc áp dụng các phương pháp giảng dạy cũng như thực tiễn áp dụng.
    Kết thúc Hội thảo, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy giáo, Ths. Võ Khắc Hoan ghi nhận những kết quả của các thầy, cô giáo và đánh giá cao chất lượng, tính thiết thực của hội thảo. Đồng thời, thầy đề nghị thường xuyên tổ chức những hội thảo khoa học như thế này để các thầy, cô giáo có dịp cùng nhau trao đổi, chia sẻ và học hỏi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn để không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy đáp ứng yêu cầu xã hội.

    Tác giả bài viết: Linh Trang
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình