05:26 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 28631
    • Tháng hiện tại: 2212009
    • Tổng lượt truy cập: 28321038

    Trang nhất » Tin Tức » Liên kết đào tạo

    Khai giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, hình thức học trực tuyến

    Thứ bảy - 06/11/2021 10:10

    Sáng ngày 06/11/2021, Nhà trường phối hợp với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, hình thức học trực tuyến
    Tham dự Lễ Khai giảng có TS. Nguyễn Hoài Thu - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ công, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Th.S Quách Thị Hương Giang - Phụ trách Trung tâm Tư vấn pháp luật và đào tạp, bồi dưỡng ngắn hạn, Trường Cao đẳng Luật miền Trung, các thầy, cô giáo và hơn 40 học viên của lớp học cùng tham gia.


    Phát biểu tuyên bố khai giảng TS. Nguyễn Hoài Thu đã nhiệt liệt chào mừng các học viên tham dự lớp học, đồng thời nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa khi tham gia khóa bồi dưỡng này các học viên sẽ được trang bị kiến thức cũng như kỹ năng để thực hiện nhiệm vụ trong các hoạt động công vụ, góp phần thay đổi thái độ và hành vi thực thi công vụ, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh và năng lực.
    Thay mặt Ban Tổ chức lớp học, Th.S Phạm Anh Vũ công bố các quyết định mở lớp, kế hoạch học tập và phổ biến nội quy lớp học, đồng thời yêu cầu các học viên phát huy cao tinh thần tự giác, tính tích cực trong thời gian học tập nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
    Về phía Nhà trường, ThS. Quách Thị Hương Giang cũng nhấn mạnh việc học tập thông qua hình thức trực tuyến vừa đáp ứng được nhu cầu bồi dưỡng tại địa phương, vừa đáp ứng được yêu cầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong bối cảnh hiện nay. Bên cạnh đó, đồng chí đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm sát sao, phối hợp có hiệu quả của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trong thời gian qua, mong rằng các học viên sẽ có khoảng thời gian học tập bổ ích, tiếp thu được tối đa kiến thức để khi hoàn thành khóa học sẽ áp dụng tốt những kiến thức đó vào công việc, nhiệm vụ được giao.
     

    Tác giả bài viết: Anh Vũ
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình