01:31 ICT Thứ năm, 27/06/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 13123
    • Tháng hiện tại: 4341209
    • Tổng lượt truy cập: 39686573

    Trang nhất » Tin Tức » Đào tạo

    Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Chương trình Gặp mặt học sinh, sinh viên trước kỳ nghỉ hè

    Thứ sáu - 07/06/2024 14:38

    Nhằm tổng kết hoạt động học tập và chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè sắp tới, chiều ngày 06/6/2024, Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã tổ chức chương trình Gặp mặt học sinh, sinh viên trước khi nghỉ hè. Đây là dịp để Nhà trường cùng các bạn học sinh, sinh viên nhìn lại những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua và đề ra những kế hoạch cho kỳ nghỉ hè ý nghĩa và an toàn.

    Tham dự chương trình có thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm và toàn thể học sinh, sinh viên Nhà trường.
    Mở đầu chương trình, Phòng Đào tạo và Công tác học sinh, sinh viên (ĐTCTHSSV) đã báo cáo công tác quản lý học sinh, thông báo lịch nghỉ hè và dặn dò học sinh thực hiện các công việc trước, trong và sau khi nghỉ hè đối với học sinh, sinh viên Khóa 11, Khóa 12.
    Thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chỉ đạo, dặn dò học sinh trong đó nhấn mạnh việc học sinh nghiêm túc thực hiện kế hoạch thực tập, thực tế tại địa phương và chúc học sinh có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, an toàn bên gia đình.
    Không có mô tả.
    Trong không khí vui tươi và phấn khởi của buổi gặp mặt, Đoàn trường đã trao giải thưởng chương trình "Mái trường tôi yêu". Lớp K10CD đã vinh dự đạt giải nhất, Lớp K12GH đạt giải nhì, và các lớp K11CD, K12CD, K12GH đồng giải ba.
    Không có mô tả.
    Chương trình gặp mặt trước kỳ nghỉ hè không chỉ là dịp để tổng kết và nhìn lại những kết quả đã đạt được mà còn là cơ hội để thầy và trò Trường Cao đẳng Luật miền Trung giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm và kỷ niệm quý báu trong năm học vừa qua. Qua đó, tạo động lực để các em học sinh, sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho kỳ nghỉ hè và những chặng đường học tập tiếp theo.
    Không có mô tả.

    Tác giả bài viết: Anh Vũ
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình