19:43 ICT Thứ ba, 18/06/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 124912
    • Tháng hiện tại: 2916073
    • Tổng lượt truy cập: 38261437

    Trang nhất » Tin Tức » Đào tạo » Kế hoạch đào tạo

    LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG LUẬT MIỀN TRUNG

    Thứ sáu - 31/05/2024 16:03

    Ngày 30/5/2024, Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) thành phố Đồng Hới tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2023-2024. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và gần gũi, đánh dấu kết thúc một năm học đầy nỗ lực và thành công.

    Tham gia chương trình, đại diện phía Trường Cao đẳng Luật miền Trung có thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường, cô Trần Thị Quỳnh Trang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Phía Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Đồng Hới có sự hiện diện của thầy Hà Xuân Tý, Giám đốc Trung tâm, thầy Đinh Ngọc Hải và thầy Nguyễn Tiến Quang, Phó Giám đốc Trung tâm. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự tham dự của toàn thể tập thể sư phạm của cả hai đơn vị cùng toàn thể học sinh Nhà trường.

     

    Văn nghệ đầu Chương trình
     
    Phát biểu khai mạc, thầy giáo Đinh Ngọc Hải, Phó Giám đốc Trung tâm đã động viên, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình học tập và rèn luyện, đồng thời bày tỏ mong muốn các em học sinh tiếp tục phát huy những kiến thức và kỹ năng đã học được trong thời gian tới.


    Thầy Đinh Ngọc Hải, Phó Giám đốc Trung tâm

    Tại buổi Lễ, thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh những thành tựu nổi bật mà Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời khích lệ tinh thần học tập và nỗ lực không ngừng của các em học sinh.

    Thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường


    Học sinh nhận khen thưởng vì đạt thành tích trong học tập


    Học sinh nhận khen thưởng vì đạt thành tích trong học tập

    Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi và phấn khởi, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của các em học sinh. Tập thể sư phạm và học sinh Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn trong những năm học tới.


    Tác giả bài viết: Anh Vũ
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình