18:02 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 487
    • Khách viếng thăm: 482
    • Máy chủ tìm kiếm: 5
    • Hôm nay: 99144
    • Tháng hiện tại: 2282522
    • Tổng lượt truy cập: 28391551

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo

    Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Luật miền Trung nhiệm kỳ 2022-2024 diễn ra thành công tốt đẹp

    Thứ hai - 21/03/2022 10:21

    Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đoàn Bộ Tư pháp, Đảng ủy và Lãnh đạo Trường Cao đẳng Luật miền Trung, sáng ngày 18/03/2022, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn trường, nhiệm kỳ 2022-2024.

    Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trịnh Xuân Tùng - Phó Bí thư Đoàn Bộ Tư pháp cùng đại điện lãnh đạo các đơn vị thuộc trường và đặc biệt là sự có mặt của 45 đoàn viên ưu tú là cán bộ, giảng viên, học sinh đang công tác, học tập tại Trường.

    Đại hội là dịp để đoàn viên Nhà trường đánh giá lại các hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời, xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới. Trong bản Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022, phương hướng hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 đã nêu bật những kết quả đạt được, những hạn chế trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường Cao đẳng Luật miền Trung nhiệm kỳ vừa qua, từ đó đề ra phương hướng hoạt động Đoàn cho nhiệm kỳ tới với những chỉ tiêu, giải pháp hết sức cụ thể. Đại hội là diễn đàn để tuổi trẻ Nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, khát vọng và quyết tâm cống hiến trí tuệ, sức trẻ đối với sự nghiệp giáo dục của Trường.

    Đại hội đã được lắng nghe tham luận của các đoàn viên đại diện cho các Chi đoàn về: "Công tác rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trong đoàn viên, thanh niên Trường Cao đẳng Luật miền Trung", " Phát triển công tác nghiên cứu khoa học trong tổ chức đoàn thanh niên".

    Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đại diện Đảng uỷ, Lãnh đạo Trường, đồng chí Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những thành tích đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời, có những chỉ đạo sâu sát, cụ thể đối với hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới. Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường xem Đại hội Đoàn trường là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Trường Cao đẳng Luật miền Trung, yêu cầu Đoàn trường trong nhiệm kỳ 2022-2024 cần tiếp tục đồng hành với Trường trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, công tác xã hội, đào tạo nhân lực… Nhà trường luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho các hoạt động của Đoàn Thanh niên.

    Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trịnh Xuân Tùng - Phó Bí thư chuyên trách Đoàn Bộ Tư pháp ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được và những đóng góp của Đoàn Trường với phong trào thanh niên của Bộ trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Đoàn Trường trong nhiệm kỳ 2022-2024 cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ quan trọng để đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên của Trường phát triển hơn nữa.
     
    Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 09 đồng chí đại diện cho hơn 350 đoàn viên, thanh niên trong Nhà trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới. Với tinh thần của Đại hội, tuổi trẻ Trường Cao đẳng Luật miền Trung quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra./.

    Tác giả bài viết: Ngọc Cẩm
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình