19:43 ICT Thứ năm, 25/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 528
    • Khách viếng thăm: 466
    • Máy chủ tìm kiếm: 62
    • Hôm nay: 113085
    • Tháng hiện tại: 2602194
    • Tổng lượt truy cập: 31262885

    Trang nhất » Tin Tức » 10 năm thành lập

    Cảm nhận về ngày đầu tiên bước vào Trường Trung cấp Luật Đồng Hới

    Thứ tư - 20/05/2020 19:46

    Hờ Y Dương - K8B
    Thời gian trôi đi nhanh quá nhưng với các cô cậu học trò kỷ niệm một thời bước chân vào cấp 3 làm sao có thể nào quên. Đặt chân vào với nhiều thử thách dưới mái Trường Trung cấp Luật Đồng Hới. Trong không khí mát mẻ thêm một chút se lạnh của những cơn mưa đầu thu, lòng tôi lại nhớ về những kỷ niệm đầu tiên của buổi tựu trường.
    Tháng chín thời gian cuối thu đầu đông lá vàng bắt đầu rơi đánh thức cả một niềm kí ức thì đó cũng là thời gian mang tôi đến cánh cửa thế giới mới. Tôi đã trải qua thời khắc của Trung học cơ sở và bắt đầu bước vào mái Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    Tôi vẫn nhớ rõ về ngày đầu tiên đến với mái Trường Trung cấp Luật Đồng Hới trong không khí mát mẻ của mùa thu, thời gian đẹp nhất của giây phút chuyển mùa. Bầu trời với những đám mây bang bạc trôi nhẹ, từng vạt nắng trải dài. Tôi thấy mình như đã trưởng thành hơn, chững chạc hơn.
    Vào Trường lác đác là những chùm hoa phượng nở muộn, hàng ghế đá phủ lá phượng, tôi lại những kỷ niệm khó phai của tuổi học trò. Nhìn  những chú chim non ríu rít hót, khoảnh khắc đó tôi lại bắt gặp những bạn mới và điều đó cũng là điểm khởi đầu cho những tình bạn mới.
    Tôi đã bắt đầu làm quen môi trường mới, bạn mới, thầy cô mới, những tiếng cười đùa giờ ra chơi, những tiếng nói chuyện vui vẻ đã giúp bạn bè gần gũi với nhau hơn, khác hẳn với trước kia đó là sự rụt rè, e ngại của những buổi đầu. Nét mặt hiền dịu, giọng nói ấm áp thầy cô đã làm cho tôi thêm yêu và gắn bó với nhau hơn về gia đình thứu hai này. Đây không chỉ là cảm giác của riêng tôi mà còn là của nhiều thế hệ học sinh trong thời gian đầu làm quen với môi trường mới.
    Gần tám tháng làm quen, vui chơi và học tập dưới mái trường, mỗi cô cậu học trò lại có cảm giác riêng nhưng trong long tôi luôn vui vẻ. Thầy và trò trong niềm vui phấn khởi hứa hẹn năm học niềm tin và hy vọng. Tiếng trống Trường mùa thu đã điểm như đã vội vã thúc giục tôi học tập để xứng đáng là một thành viên của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    Ngôi trường tôi đang học đã dang tay chào đón, tuy tôi chỉ mới vào học Trường này là năm đầu tiên thôi, nhưng ngôi trường thân yêu ấy đã gắn bó với tôi trong thời gian qua, ngôi trường ấy đang xây đắp tương lai cho tôi. Trường Trung cấp Luật Đồng Hới như là ngôi nhà thứ hai của tôi, thật thân yêu và đẹp đẽ. Thời gian dù có ngừng trôi trái tim con người ta vẫn còn đập, tôi sẽ không bao giờ quên được kỉ niệm của những ngày đầu tiên bước vào ngôi trường Trung cấp Luật Đồng Hới này.

    Những tin mới hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình