19:02 ICT Thứ ba, 18/06/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 118329
    • Tháng hiện tại: 2909490
    • Tổng lượt truy cập: 38254854

    Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đảng- Đoàn thể » Đoàn TN

    CHƯƠNG TRÌNH MỞ TÀI KHOẢN VÀ LÀM THẺ ATM MIỄN PHÍ CHO ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG LUẬT MIỀN TRUNG

    Thứ ba - 04/06/2024 10:05

    Sáng ngày 01/6/2024, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK) -Chi nhánh Quảng Bình tổ chức thành công chương trình mở tài khoản và làm thẻ ATM miễn phí cho đoàn viên, thanh niên toàn Trường.

    Không có mô tả.

    Buổi sáng, tại sân Ký túc xá A, không khí trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi các đoàn viên, thanh niên hào hứng đến tham gia chương trình. Từ 08h00 đến 10h00, đoàn viên, thanh niên đã có cơ hội trực tiếp mở tài khoản và nhận thẻ ATM miễn phí, nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của VIETCOMBANK.
    Tham dự chương trình, có đồng chí Phạm Anh Vũ, Bí thư Đoàn trường, đồng chí Trịnh Thành Tuân, Phó Trưởng phòng Khách hàng Bán lẻ (KHBL), và đồng chí Hoàng Hồng Quân, Phó Bí thư Đoàn cơ sở VIETCOMBANK Quảng Bình.
    Đồng chí Phạm Anh Vũ chia sẻ: "Đây là một cơ hội tốt giúp các em tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng hiện đại, hỗ trợ rất nhiều cho việc học tập và sinh hoạt hàng ngày."
    Không có mô tả.

    Ngoài việc mở tài khoản và làm thẻ ATM, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được tư vấn về cách quản lý tài và sử dụng thẻ ATM an toàn và hiệu quả. Chương trình không chỉ giúp các bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại nhiều kiến thức bổ ích.
    Đồng chí Trịnh Thanh Tuân và đồng chí Hoàng Hồng Quân cũng đã có những chia sẻ hữu ích về các dịch vụ và lợi ích khi sử dụng thẻ ATM, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi có thể hỗ trợ các đoàn viên, thanh niên trong hoạt động này.
    Chương trình mở tài khoản và làm thẻ ATM miễn phí lần này là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của BCH Đoàn Trường và VIETCOMBANK đến đời sống học tập của các bạn đoàn viên, thanh niên. Hy vọng rằng, thông qua chương trình này, các bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm và kỹ năng quản lý tài chính cá nhân tốt hơn.
    Kết thúc chương trình, niềm vui và sự hài lòng hiện rõ trên gương mặt của tất cả các bạn tham gia. Đây chắc chắn sẽ là động lực để BCH Đoàn Trường tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

    Tác giả bài viết: ĐOÀN THANH NIÊN
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình