01:28 ICT Thứ hai, 03/06/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 6882
    • Tháng hiện tại: 251082
    • Tổng lượt truy cập: 35596446

    Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đảng- Đoàn thể » Đoàn TN

    Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức, tham gia hiến máu tình nguyện tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

    Thứ bảy - 18/05/2024 15:34

    Sáng ngày 18/5/2024, BCH Đoàn Trường Cao đẳng Luật Miền Trung tổ chức và tham gia Chương trình Hiến máu tình nguyện tại Bệnh viên Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

    Tham gia chương trình có đồng chí Võ Khắc Hoan, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang, Phó Bí thư Đảng ủy, cùng các đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia hiến máu lần này.
    Chương trình hiến máu tình nguyện của Đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Trung nhằm kêu gọi tinh thần nhân đạo, chia sẻ vì cộng đồng và góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn.



    Đồng chí Võ Khắc Hoan, Bí thư Đảng ủy chia sẻ: “Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, lãnh đạo Nhà trường rất tự hào khi các đoàn viên, thanh niên của Trường luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng.”
    Đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang, Phó Bí thư Đảng ủy cũng bày tỏ niềm vui và tự hào khi chứng kiến sự tham gia đông đảo và tích cực của các đoàn viên, thanh niên: “Mỗi giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại. Chúng tôi hi vọng rằng, thông qua chương trình này, sẽ có nhiều người bệnh được cứu sống và nhận được sự chăm sóc tốt hơn.”
    Các đoàn viên tham gia hiến máu đều chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng chia sẻ những giọt máu quý giá của mình để cứu giúp những người bệnh đang cần. Sau khi đăng ký, khám sàng lọc và hiến máu, đồng chí Phạm Nguyệt Hà chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia hiến máu, mình cảm thấy rất hồi hộp nhưng cũng rất vui vì có thể góp một phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ người khác.”
    Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ đoàn viên, thanh niên Nhà trường. Đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Trung mong rằng sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các hoạt động vì cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội ngày càng nhân ái và tốt đẹp hơn.
    Một số hoạt động tại buổi hiến máu

       





       

    Tác giả bài viết: ĐOÀN THANH NIÊN
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình