13:39 ICT Chủ nhật, 01/09/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 81042
    • Tháng hiện tại: 81042
    • Tổng lượt truy cập: 50640337

    Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động các khoa chuyên môn

    Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm 2015

    Thứ ba - 30/08/2016 08:50

    Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2015, sáng ngày 24/12/2015, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức “Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm 2015”.

    Đến dự Lễ Khai mạc có ông Phan Thành, Trưởng Phòng Giáo dục chuyên nghiệp - thường xuyên,Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình, đại diện các trường đại học, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Về phía Nhà trường,  có thầy Võ Khắc Hoan, Phó Hiệu trưởng, Phó Trưởng ban tổ chức Hội thi cùng các giáo viên dự thi, các cán bộ, giáo viên, các em học sinh.
    Hội thi diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 24 đến ngày 25/12/2015, có 09 giáo viên tham gia dự thi bao gồm các học phần Luật cơ bản, học phần nghiệp vụ và các học phần cơ sở.
    Phát biểu tại Lễ Khai mạc, thầy Võ Khắc Hoan đã nhấn mạnh ý nghĩa của Hội thi nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, là hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Để đánh giá khách quan, chính xác và công bằng kết quả Hội thi, giúp các giáo viên tiếp thu bổ sung kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm, Nhà trường đã mời các giảng viên có chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tham gia Ban Giám khảo, hy vọng góp phần quan trọng vào sự thành thành Hội thi.

    1
    Ban Giám khảo cùng các thầy cô giáo trong Nhà trường tham dự Lễ Khai mạc hội thi
    Hội thi còn là dịp để giáo viên được thể hiện năng lực sư phạm, được trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ; học tập và trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; ứng dụng công nghệ, thiết bị dạy học, đổi mới phương pháp giảng dạy. Đồng thời, đánh giá được thực trạng đội ngũ giáo viên cơ hữu của Nhà trường để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục. 
    Với thành tích đạt được qua các hội thi trước đó và sự quan tâm đào tạo, bồi dưỡng của các Khoa chuyên môn, sự nổ lực của mình, các giáo viên tham dự đều bình tĩnh, tự tin sẽ đạt kết quả cao nhất trong Hội thi nhằm khẳng định thương hiệu, uy tín và chất lượng đào tạo của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tại khu vực Bắc miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.
    Tác giả bài viết: Thu Phương
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình