06:16 ICT Thứ sáu, 19/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 32264
    • Tháng hiện tại: 1854126
    • Tổng lượt truy cập: 30514817

    Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động các phòng, khoa » Phòng Đào Tạo CTHSSV

    Khai giảng lớp Trung cấp Luật khóa 2, niên khóa 2016 – 2018 tại huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình

    Thứ ba - 11/10/2016 18:04

    Thực hiện Quyết định số 488/QĐ-TCLĐH ngày 29/02/2016 của UBND tỉnh về việc giao Kế hoạch và kinh phí mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2016, Công văn số 339/SNV-CCHC ngày 25/3/2016 của Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình hướng dẫn triển khai thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh. Được sự đồng ý của Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình, ngày 04/10/2016, tại huyện Minh Hóa tỉnh Quảng Bình,Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề huyện tổ chức khai giảng lớp Trung cấp Luật khóa 02, niên khóa 2016-2018 tại huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

    Đến dự Lễ Khai giảng có đồng chí Trần Thế Vương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình, đại diện Lãnh đạo UBND huyện, Thường trực Huyện ủy, Phòng Nội vụ, Phòng Tư pháp của hai huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa cùng cán bộ, giáo viên của Trung tâm Giáo dục Dạy nghề huyện Minh Hóa, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới và 45 học viên.
    Trong diễn văn khai giảng, thầy Võ Khắc Hoan, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà Trườngcảm ơn chân thành và sâu sắc đến Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình, Lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình, sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ trong quá trình tuyển sinh của UBND hai huyện Tuyên Hóa và Minh Hóa, sự công tác tích cực của Trung tâm Giáo dục Dạy nghề huyện Minh Hóa để có kết quả tuyển sinh và tổ chức lớp học.
    Thầy Võ Khắc Hoan  - Phó  Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
    Đọc Diễn văn khai giảng.
    Cô Hoàng Thị Oanh - Trưởng Phòng Đào tạo và Công tác học sinh đã Báo cáo công tác tuyển sinh và chương trình đào tạo trung cấp luật của Trường Trường Trung cấp Luật Đồng Hới. Khóa học sẽ được tổ chức trong thời gian 02 năm với 35 học phần gồm 96 đon vị học trình vào học vào các ngày cuối tuần.
    1
    Thay mặt các học viên của lớp, Anh Nguyễn Văn Tâm đã phát biểu và hứa với Lãnh đạo của Tỉnh, của huyện cùng Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo của nhà trường sẽ quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt để bổ sung vào nguồn nhân lực pháp luật chuẩn kiến thức, vững chuyên môn của địa phương.
    1
    Phát biểu chỉ đạo tại Lễ Khai giảng, ông Trần Thế Vương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình đánh giá cao những thành công của Nhà trường trong công tác tuyển sinh và đào tạo. Đặc biệt việc mở lớp trung cấp luật tại huyện mà học viên chủ yếu là cán bộ đang công tác tại thôn, bản, xã có nghĩa to lớn đối với việc chuẩn hóa đội ngũ cán bộ của huyện trong điều kiện hoàn cảnh khó khăn của học viên, góp phần vào việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục đào tạo, đảm bảo an ninh quốc phòng của hai huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa, đáp ứng được nhu cầu cải cách hành chính, cải cách Tư pháp và xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN. Đồng thời, mong muốn Nhà trường quan tâm đến chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nhân lực có trình độ pháp luật cho huyện.
    1
    Ông Trần Thế Vương - Phó  Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình
    phát biểu tại Lễ Khai giảng
    Ghi nhận ý kiến của Lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình, thầy Võ Khắc Hoan bày tỏ: “Trường Trung cấp Luật Đồng Hới mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và cam kết chất lượng đào tạo, đảm bảo khi tốt nghiệp ra trường học viên có lập trường tư tưởng, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, trong sáng về phẩm chất đạo đức, góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình kinh tế - xã hội trọng điểm của huyện,, đặc biệt là Chương trình xây dựng nông thôn mới và Chương trình phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực pháp luật”.
    1
    Thầy Võ Khắc Hoan – Phó Hiệu trưởng  đánh hồi trống khai giảng lớp học
    Kết thúc buổi lễ, thầy Võ Khắc Hoan đã đánh hồi trống khai giảng lớp Trung cấp Luật chính quy khóa 02, niên khóa 2016-2018 tại huyện Minh Hóa và chụp ảnh lưu niệm với đại biểu dự lễ khai giảng cùng các học viên.
     
    Tác giả bài viết: Hải Yến
    Nguồn tin: Trường Trung Cấp Luật Đồng Hới
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình