07:24 ICT Chủ nhật, 01/09/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 39149
    • Tháng hiện tại: 39149
    • Tổng lượt truy cập: 50598444

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Chi bộ Các khoa chuyên môn thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức hội nghị sinh hoạt định kỳ

    Thứ sáu - 30/08/2024 15:11

    Chiều ngày 29/8/2024, Chi bộ Các khoa chuyên môn thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch chống phá con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”

    Thực hiện Chương trình công tác và kế hoạch sinh hoạt chuyên đề năm 2024 của Chi bộ, nhằm đổi mới hình thức sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng theo chỉ đạo của Đảng uỷ Trường Cao đẳng Luật miền Trung, chiều ngày 29/8/2024, Chi bộ Các khoa chuyên môn đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch chống phá con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”.

    Hội nghị chuyên đề nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo về nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; nâng cao tinh thần trách nhiệm và cảnh giác của cán bộ, đảng viên trước các thông tin sai sự thật, xấu độc trên internet và các nền tảng mạng xã hội; phát huy những ưu điểm, khắc phục hạn chế trong việc thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá các thông tin chính thống, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh.
    Đến dự hội nghị chuyên đề của Chi bộ Các khoa chuyên môn, có các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
    Sau khi đồng chí Quách Thị Hương Giang - Bí thư Chi bộ, đặt vấn đề và tuyên bố lý do, đồng chí Hoàng Thị Tuyết Trinh được Chi bộ phân công chuẩn bị, báo cáo nội dung chuyên đề. Nội dung của chuyên đề đã xác định một số quan điểm sai trái, thù địch chống phá con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam và phân tích, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đó. Đồng thời, báo cáo chuyên đề cũng nêu ra một số biện pháp đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái, thù địch chống phá con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. 
    Trên cơ sở nội dung chuyên đề, đảng viên của Chi bộ đã thảo luận nhiều ý kiến, tập trung vào nhận thức về lý luận và thực tiễn con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; khẳng định những thành quả cách mạng của Việt Nam; phản bác các quan điểm sai trái, thù địch chống phá cách mạng và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; thái độ, ý thức của cán bộ, đảng viên trong việc cảnh giác, nhạy bén ngăn chặn và xử lý các thông tin sai sự thật, xấu độc trên internet và các trang mạng xã hội. Đồng thời, hội nghị cũng thảo luận về vai trò, trách nhiệm và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của mỗi giảng viên trong tình hình giáo dục, đào tạo hiện nay.
    Kết luận hội nghị chuyên đề, đồng chí Bí thư Chi bộ quán triệt mỗi đảng viên phải nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của mình; vượt qua những khó khăn trước mắt để thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, Chi bộ giao; tích cực và chủ động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch; xây dựng niềm tin với đồng nghiệp, tận tuỵ với nghề nghiệp; góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của toàn Đảng bộ./.

    Tác giả bài viết: Quách Giang
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình