22:28 ICT Thứ năm, 25/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 129263
    • Tháng hiện tại: 2618372
    • Tổng lượt truy cập: 31279063

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Trường Cao đẳng Luật miền Trung long trọng tổ chức tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023

    Thứ hai - 05/09/2022 16:32

    Hòa trong không khí những ngày thu lịch sử đầy phấn khởi của cả nước hân hoan đón chào năm học mới. Sáng ngày 05/9/2022, Trường Cao đẳng Luật miền Trung long trọng tổ chức tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023.

    Tham dự buổi Lễ về phía Trường Cao đẳng Luật miền Trung có thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng, về phía Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Đồng Hới có thầy Đinh Ngọc Hải - Phó Giám đốc và gần 500 học sinh đang theo học tại Trường.
    Tại buổi Lễ, thầy Võ Khắc Hoan - Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới trong niềm hân hoan xúc động. Thầy tin tưởng với những thành tích đã đạt được trong năm học 2021-2022, với sự nổ lực, đồng lòng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường và các em học sinh, Trưởng Cao đẳng Luật miền Trung sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2022-2023.
     
    Thầy Võ Khắc Hoan  - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật miền Trung
    Đọc Diễn văn và đánh trống khai giảng
    Cũng tại buổi lễ, em Hồ Xa Rèm Mó Như, tân học sinh của Nhà trường đã chia sẻ niềm vui mừng, hân hoan, phấn khởi, tự hào khi trở thành học sinh của Trường Cao đẳng Luật miền Trung. Với niềm tin, mái trường này sẽ là nơi cất cánh ước mơ giúp các thế hệ học sinh tiếp cận với nguồn tri thức mới, là môi trường giáo dục lý tưởng để sinh viên trau dồi bản thân, trở thành những công dân có phẩm chất tốt và làm việc có ích cho đất nước, là nơi để các em gửi gắm, chia sẻ để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.
     
    Lãnh đạo Nhà trường trao học bổng cho học sinh đạt thành tích trong học tập
    Thay mặt Phòng Đào tạo và Công tác học sinh sinh viên, thầy Nguyễn Lương Bằng đã công bố quyết định trao học bổng khuyến khích học tập học năm học 2021-2022 cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập rèn luyện.
    Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi và niềm tin của tập thể cán bộ, giáo viên, các em học sinh Nhà trường về một năm học mới với nhiều thành công, góp phần xây dựng Trường Cao đẳng Luật miền Trung ngày càng phát triển./.
    Tác giả bài viết: Thanh Bình

    Những tin cũ hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình