00:46 ICT Thứ sáu, 19/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 3712
    • Tháng hiện tại: 1825574
    • Tổng lượt truy cập: 30486265

    Trang nhất » Tin Tức » Điểm báo

    Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc thăm, tặng quà vùng tâm bão Quảng Bình

    Thứ hai - 25/09/2017 16:25

    Ngày 23/9, Đoàn công tác của Bộ Tư pháp do Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đã đến Quảng Bình - địa phương chịu tổn thất nặng nề bão số 10 để thăm hỏi, động viên chính quyền, nhân dân và các đơn vị ngành Tư pháp tại tỉnh này.

    Tiếp Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc và Đoàn công tác của Bộ Tư pháp tại Quảng Bình, có đại diện UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Tư pháp, Cục THADS và Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    Thay mặt chính quyền địa phương, ông Lê Minh Ngân - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã báo cáo với Thứ trưởng về tình hình thiệt hại cũng như công tác khắc phục hậu quả sau bão số 10. Đây là cơn bão mạnh nhất trong 10 năm qua đổ bộ vào Quảng Bình, phạm vi ảnh hưởng rộng, sức tàn phá lớn, dù có ít thiệ thại về người nhưng bão số 10 đã gây thiệt hại lớn đối với tài sản nhân dân. Tổng giá trị thiệt hại do bão gây ra ước tính lên đến 7.860 tỷ đồng.
    Thay mặt cán bộ, công chức, viên chức ngành Tư pháp, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những tổn thất nặng nề về tài sản sản của mà cơn bão gây ra đối với Quảng Bình.
    Tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đã trao số tiền 100 triệu đồng của Bộ Tư pháp ủng hộ nhân dân tỉnh Quảng Bình bị thiệt hại sau bão và chia sẻ với những thiệt hại, khó khăn mà tỉnh đang trải qua sau bão số 10; đồng thời, đánh giá cao công tác chỉ đạo quyết liệt, kịp thời trong vấn đề khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra.
    “Số tiền này tuy không lớn nhưng đó là tất cả tấm lòng của tập thể Bộ Tư pháp, với mong muốn nhân dân tỉnh nhà sớm ổn định cuộc sống, khôi phục nhanh hoạt động sản xuất kinh doanh” – Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc nhấn mạnh.
    Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Lê Minh Ngân đã bày tỏ sự cảm ơn trước tình cảm chân thành của lãnh đạo Bộ Tư pháp và sự quan tâm, sẻ chia kịp thời, thiết thực của cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành Tư pháp dành cho tỉnh nhà.
    Nhân dịp này, ngoài việc trao quà ủng hộ cho nhân dân trong tỉnh, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc cũng trao tặng những phần quà chia sẻ khó khăn sau bão cho Sở Tư pháp, Cục THADS tỉnh Quảng Bình và Trường Trung cấp Luật Đồng Hới (đơn vị trực thuộc Bộ Tư pháp đóng tại Quảng Bình) – những đơn vị ít nhiều bị ảnh hưởng bởi thiệt hại do bão số 10 gây ra.
    Sau khi trao tặng quà ủng hộ cho tỉnh Quảng Bình và các đơn vị ngành Tư pháp địa phương, Thứ trưởng cùng Đoàn công tác Bộ Tư pháp đã dành nhiều thời gian đến thăm hỏi, động viên Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình và Trường Trung cấp Luật Đồng Hới. 
    Tại Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình, Thứ trưởng đã cuộc trò chuyện thân mật với các cán bộ lãnh đạo Sở, chia sẻ những khó khăn cũng như thành tích đạt được trong công tác Tư pháp.
    Tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng tập thể Ban giám hiệu nhà trường, các cán bộ giáo viên và học sinh tại đây.
    Thứ trưởng ghi nhận sự những hết quả đạt được của nhà trường trong công tác đào tạo và ghi nhận tinh thần tự chủ của lãnh đạo nhà trường cũng như tập thể cán bộ, giáo viên vượt qua khó khăn, giữ vững chất lượng đào tạo./.

    Tác giả bài viết: Trần Nguyên Phong
    Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử Bộ Tư pháp (www.moj.gov.vn)

    Những tin cũ hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình