12:40 ICT Thứ sáu, 03/05/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 38432
    • Tháng hiện tại: 192919
    • Tổng lượt truy cập: 31914979

    Trang nhất » Tin Tức » Học sinh - Sinh viên

    Chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ, tổ chức trò chơi cho học sinh Khóa 5 nhập học

    Thứ ba - 30/08/2016 09:42

    Tối ngày 25/6/2016, Đoàn trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, nhằm tạo sân chơi bổ ích và tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các em học sinh Khóa 5 nhập học. Tham dự chương trình có thầy giáo, Ths. Võ Khắc Hoan, Phó Bí thư Chi Bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy, cô giáo, học sinh Khóa 5 nhập học đợt 1 và lưu học sinh Lào.

    Mở đầu là chương trình giao lưu văn nghệ do các thầy, cô giáo và các em học sinh biểu diễn. Không khí trong hội trường như nóng bừng lên với tiết mục mở màn của “Đội thanh niên xung kích”. Những tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình không ngớt đã tiếp thêm sự tự tin cho đội văn nghệ xung kích và các tiết mục tiếp theo.
     
    1
     
    Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ của Đội thanh niên xung kích
     
    1
    Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ của Lưu học sinh Lào giao lưu với học sinh Khóa 5
     
    Sau chương trình văn nghệ, các em học sinh được tham gia vào các trò chơi: “Nếu - Thì”, “Tôi bảo”, “Mưa rơi” đã đem lại cho các em học sinh rất nhiều tiếng cười và nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình từ các thầy, cô giáo và các em học sinh.
    Đêm giao lưu còn có phần thi “Đuổi hình bắt chữ” giúp các em học sinh tư duy và phản xạ nhanh với các hình ảnh được đưa ra. Qua việc trả lời những câu hỏi, phần nào thể hiện được sự thông minh, sáng tạo của các em học sinh.Và sau mỗi trò chơi, mỗi phần thi các em học sinh đều nhận được những  phần quà ý nghĩa.
    Buổi giao lưu văn nghệ và tổ chức trò chơi đã diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng  mang lại cho các em học sinh những niềm vui trong những ngày đầu xa gia đình về nhập học tại Trường. Đồng thời, đêm giao lưu giúp cho các em học sinh gần gũi với nhau hơn, cũng như gần gũi, thân thiện với các thầy, cô giáo và góp phần tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các em học sinh Khóa 5 với các Lưu học sinh Lào.
    Đêm giao lưu đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với tất cả các em học sinh. Chương trình là món quà tinh thần thay cho những lời chúc mừng tốt đẹp nhất để chào đón tất cả các bạn học sinh Khóa 5 nhập học.
    Tác giả bài viết: Hương Nguyễn
    Nguồn tin: Trường Trung Cấp Luật Đồng Hới
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình