17:06 ICT Thứ ba, 19/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 76145
    • Tháng hiện tại: 1353915
    • Tổng lượt truy cập: 27462944

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Lễ Tốt nghiệp trung cấp luật cho học sinh các lớp Khóa 8 (niên khóa 2018-2020)

    Thứ sáu - 17/06/2022 15:12

    Sáng ngày 317/6/2022, Trường Cao đẳng Luật miền Trung long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp trung cấp luật cho học sinh các lớp Khóa 8 (niên khóa 2018-2020)

    Tham dự buổi Lễ Th.s Võ Khắc Khoan, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể giảng viên và học sinh Khóa 8 (niên khóa 2019-2021).
    Trường Cao đẳng Luật miền Trung là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tư pháp đóng tại tỉnh Quảng Bình, được thành lập tháng 7/2020 trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực pháp luật có kỹ năng nghề nghiệp cho các tổ chức, cá nhân của các tỉnh khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Ngoài việc đào tạo, bổ sung nguồn nhân lực pháp luật có chất lượng cho cả nước, Trường còn tuyển sinh, đào tạo nguồn nhân lực có cho nước CHDCND Lào.
     
    Trong buổi Lễ, Thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Lãnh đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội  tỉnh Quảng Bình, Lãnh đạo của các xã, huyện của các tỉnh có học sinh theo học tại Trường đã tạo điều kiện cho Nhà trường trong công tác tuyển sinh, quản lý học sinh, cảm ơn đội ngũ cộng tác viên tuyển sinh đã luôn đồng hành, hỗ trợ Nhà Trường trong công tác tuyển sinh, sự nhiệm tình trách nhiệm của các giảng viên trực tiếp giảng dạy và sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh. Song hành cùng với đó là tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của các giảng viên, sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em trong học tập, rèn luyện đã hoàn thành tốt nội dung, yêu cầu đào tạo đặt ra.
    Thay mặt Phòng Đào tạo và Công tác học sinh sinh viên, thầy Nguyễn Lương Bằng, Trưởng phòng ĐTCTHSSV đã Báo cáo tổng kết khóa học, công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp dành cho 82 học sinh, quyết định khen thưởng cho 11 học sinh có thành tích trong học tập và trong hoạt động tập thể.
    Trong niềm vui mừng của buổi Lễ Tốt nghiệp, học sinh Vũ Đình Vinh, lớp K8A đại diện lưu học sinh Khóa 8 đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường và các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ sống và làm việc tốt, để trở thành những công dân ưu tú, là niềm tự hào của gia đình, của Trường và xã hội..
    Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời của các em học sinh. Chúc các em vững bước, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ đem kiến thức đã được học tại Trường áp dụng hiệu quả vào công việc thực tiễn, góp phần xây dựng và phát triển quê hương giàu đẹp.

    Tác giả bài viết: Thanh Bình

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình