22:03 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 122268
    • Tháng hiện tại: 2305646
    • Tổng lượt truy cập: 28414675

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Lễ Bế giảng Lớp đào tạo nghề công chứng năm 2020 tại Quảng Bình

    Thứ bảy - 12/02/2022 10:00

    Lễ Bế giảng Lớp đào tạo nghề công chứng năm 2020 tại Quảng Bình

    Sáng ngày 12/02/2022, Học viện Tư pháp đã tổ chức Lễ bế giảng trực tuyến Lớp đào tạo nghề công chứng khóa 23 (năm 2020) mở tại Trường Cao đẳng Luật miền Trung.

    Tham dự Lễ Bế giảng, về phía Học viện Tư pháp, có PGS.TS Nguyễn Minh Hằng - Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo và Công tác học viên; đại diện lãnh đạo Khoa Đào tạo Công chứng viên và các chức danh tư pháp khác cùng các cán bộ trong Ban Tổ chức lớp học. Về phía Trường Cao đẳng Luật miền Trung, có thầy giáo Võ Khắc Hoan - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các cán bộ, giảng viên và các học viên của khóa học.

    Qua thời gian học tập và rèn luyện, các học viên được trang bị những kiến thức chung về nghề công chứng, kỹ năng hành nghề và đạo đức nghề nghiệp công chứng để vận dụng trong thực tiễn hành nghề sau này.

    Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS.TS Nguyễn Minh Hằng đã gửi lời chúc mừng đến các học viên đã hoàn thành khoá học. Cô mong muốn các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, vận dụng tốt kiến thức và kỹ năng vào hoạt động nghề nghiệp.

    Thay mặt lãnh đạo Trường Cao đẳng Luật miền Trung, thầy giáo Võ Khắc Hoan cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Học viện Tư pháp đã tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức lớp học tại địa phương; cảm ơn các giảng viên của Học viện đã nhiệt tình, trách nhiệm trong quá trình giảng dạy; đồng thời chúc mừng các học viên đã được công nhận tốt nghiệp khoá đào tạo, với mong muốn các học viên sẽ nỗ lực, sáng tạo và tiếp tục học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm trong quá trình công tác để cống hiến cho địa phương và cho toàn ngành Tư pháp.
     
    Điểm cầu tại Trường Cao Đẳng Luật miền Trung




    Tác giả bài viết: Hồng Nhung
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình