18:53 ICT Thứ bảy, 27/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 74145
    • Tháng hiện tại: 2795531
    • Tổng lượt truy cập: 31456222

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Hội nghị đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động của các Trường Cao đẳng Luật và sơ kết 01 năm triển khai các chương trình phối hợp

    Thứ sáu - 07/07/2023 12:01

    Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Tư pháp, sáng 07/7/2023, Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tư pháp chủ trì, phối hợp với các Trường Cao đẳng Luật tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động của các Trường Cao đẳng Luật và sơ kết 01 năm triển khai các chương trình phối hợp của các cơ sở đào tạo thuộc Bộ Tư pháp tại Trường Cao đẳng Luật miền Trung. Ông Nguyễn Đỗ Kiên, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã chủ trì Hội nghị.

    Tham dự Hội nghị còn có đại diện Lãnh đạo của Văn phòng Bộ, Cục Kế hoạch - Tài chính, Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp cùng viên chức và người lao động các trường cao đẳng luật. 

    Hội nghị mở đầu với các phần trình bày báo cáo về kết quả công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của các Trường Cao đẳng Luật; Báo cáo sơ kết 01 năm triển khai thực hiện chương trình phối hợp đã ký kết giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và các Trường Cao đẳng Luật và Báo cáo sơ kết 01 năm triển khai thực hiện chương trình phối hợp đã ký kết giữa Học viện Tư pháp và các Trường Cao đẳng Luật.
    Nối tiếp chương trình Hội nghị, Hiệu trưởng của các Trường Cao đẳng Luật báo cáo chi tiết kết quả công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Các trường đã báo cáo cụ thể những kết quả đạt được về tình hình tổ chức,  hoạt động, tập trung những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị.
     
    Trên cơ sở báo cáo của các Trường, các đơn vị thuộc Bộ như Vụ tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ, Cục Kế hoạch - Tài chính, Trường Đại học Luật Hà Nội và Học viện Tư pháp đã đưa ra những ý kiến, giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc hiện tại của các Trường, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của các trường.
     
    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Đỗ Kiên - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của các Trường trong quá trình tổ chức và hoạt động. Đồng thời, chỉ đạo những phương hướng, nhiệm vụ của các Trường trong thời gian tới và yêu cầu các Trường sẽ tiếp tục phát huy, khắc phục các khó khăn, hạn chế, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
    Bên cạnh đó, ông Nguyễn Đỗ Kiên cũng đánh giá cao kết quả 01 năm triển khai thực hiện Chương trình phối hợp giữa trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp và các Trường Cao đẳng Luật. Các cơ sở đào tạo thuộc Bộ Tư pháp đã giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau để cùng đồng hành, phát triển, thắt chặt tinh thần đoàn kết, phối hợp góp phần xây dựng các Trường ngày càng lớn mạnh, vì mục tiêu chung của toàn Ngành Tư pháp.
    Tác giả bài viết: Hằng Nga

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình