12:09 ICT Thứ bảy, 20/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 63599
    • Tháng hiện tại: 2007873
    • Tổng lượt truy cập: 30668564

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho 96 học sinh khóa 9, niên khóa 2020-2022

    Thứ tư - 31/05/2023 11:05

    Ngày 31/5/2023, Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho 96 học sinh khóa 9, niên khóa 2020-2022.

    Tham dự buổi lễ có thầy Võ Khắc Hoan, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cô Trần Thị Quỳnh Trang, P. Bí thư đảng ủy, P. Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng liên quan và sự có mặt đông đủ của 96 học sinh Khóa 9.

    Thay mặt Phòng Đào tạo và Công tác học sinh, sinh viên, Thầy Nguyễn Lương Bằng - Trưởng Phòng đã thông qua Báo cáo Tổng kết khóa học và công bố Quyết định Công nhận tốt nghiệp, Quyết định Khen thưởng đổi với học sinh có thành tích học tập xuất sắc và tích cực trong các hoạt động tập thể, Quyết định Cấp học bổng khuyến khích học tập học kỳ 2 năm học 2021-2022.

     Thầy Võ Khắc Hoan, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
    Phát biểu tại buổi lễ, thầy Võ Khắc Hoan, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các bạn học sinh Khóa 9, niên khóa 2020-2022 là một trong những khóa học bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid-19 khiến cho phương thức học tập, sinh hoạt phải thay đổi để phù hợp với điều kiện thực tế, tuy nhiên bằng tình cảm, sự sẽ chia của tập thể sư phạm Nhà trường cùng nỗ lực của bản thân, các em đã vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành chương trình học. Thầy gửi lời tri ân tới các thầy, cô giáo, các phòng, khoa thuộc Trường đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo, gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn Trường Cao đẳng Luật miền Trung để gửi gắm con em theo học. Thầy tin tưởng với nền tảng kiến thức được trang bị trên ghế Nhà trường các bạn học sinh Khóa 9 sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp bước thành công để đạt được những thành quả mới trong cuộc sống.
    Thay mặt cho 96 học sinh Khóa 9, niên khóa 2020-2022 - Học sinh Lê Thị Yến Như, lớp K9C đã xúc động phát biểu lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt 3 năm học qua và xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần cũng cố, xây dựng hình ảnh tốt đẹp về Trường Cao đẳng Luật miền Trung.


    Một số hình ảnh tại buổi lễ
    Lễ tốt nghiệp là sự kiện đặc biệt đối với mỗi học sinh, sinh viên. Hôm nay, nhận bằng tốt nghiệp, các em hoàn toàn có quyền tự hào về những thành tích đã đạt được trong 3 năm vừa qua ở Trường Cao đẳng Luật miền Trung, với những con người thân thiện, cởi mở, năng động và sáng tạo. Ngày mai đây, khi đã thành cựu học sinh, sinh viên Nhà trường, các em sẽ tiếp nối truyền thống, đóng góp sức mình vào bức tranh phát triển vượt bậc của Nhà trường. Chúc các em: Nổ lực, tự tin, thành công và hạnh phúc./.

    Tác giả bài viết: Anh Tú

    Những tin cũ hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình