19:17 ICT Thứ năm, 18/07/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 118766
    • Tháng hiện tại: 3302331
    • Tổng lượt truy cập: 43787687

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Đoàn thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới thăm, làm việc với Đồn biên phòng Cồn Roàng và trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình

    Thứ hai - 03/04/2017 08:17

    Trong 02 ngày 30/3 và 31/3 Đoàn thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã có dịp thăm và làm việc tại xã Thượng Trạch, với sự giúp đỡ và đón tiếp nồng nhiệt của các cán bộ, chiến sĩ tại Đồn biên phòng Cồn Roàng cùng bà con nhân dân nơi đây, Đoàn trường đã có những trải nghiệm thú vị tại vùng đất còn nhiều khó khăn này.

    Thượng Trạch là xã miền núi, có đường biên giới tiếp giáp với nước bạn Lào, diện tích rộng nhất tỉnh và cũng là xã khó khăn nhất. Toàn xã có 18 bản, ở cách xa nhau hàng ngày đường, bà con hầu hết là người dân tộc Bru-Vân Kiều, Ma Cong. Nhiều gia đình không những thiếu lương thực mà còn thiếu cả nước sạch để ăn uống, ngay cả giữa mùa mưa. Bà con không biết tích trữ và cũng không có dụng cụ gì để dự trữ nước sạch sinh hoạt khi trời mưa xuống. Thấu hiểu sự mong chờ của đồng bào, Đoàn trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Đoàn thanh niên Văn phòng trung ương Đảng phối hợp với Trung tâm văn hóa Kim Đồng tỉnh Quảng Bình đã hỗ trợ đào tặng bà con bản Nịu giếng nước sạch để phục vụ sinh hoạt.
    Đoàn trường đã đi thăm bà con ở bản Cồn Roàng, bản xa nhất và khó khăn nhất của xã Thượng Trạch và tham gia Lễ khánh thành, bàn giao công trình giếng nước an sinh được tổ chức trong niềm vui hân hoan của các cán bộ, chiến sĩ và bà con.
    Bên cạnh đó, Đoàn trường còn có dịp tham gia giao lưu văn nghệ và trao tặng 10 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó có thành tích cao trong học tập. Đêm giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tười, phấn khởi, để lại trong lòng các cán bộ, giáo viên tham gia đêm giao lưu những kỷ niệm khó quên.
    Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến thăm và làm việc của Đoàn trường:
    Đoàn trường trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó



    Đoàn trường tham gia Lễ khánh thành Giếng nước an sinh


    Đoàn trường đi thăm bà con bản Cồn Roàng



    Đoàn trường tham gia giao lưu văn nghệ
    Tác giả bài viết: Thu Hằng
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình