23:24 ICT Thứ năm, 18/07/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 143552
    • Tháng hiện tại: 3327117
    • Tổng lượt truy cập: 43812473

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Chương trình “Rung chuông vàng” lần thứ I, năm 2016

    Thứ sáu - 25/11/2016 13:20

    Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống, giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống; Đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

    Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, ngày 24/11/2016, Khoa GDCTTCVH phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức chương trình “Rung chuông vàng”  lần thứ 1, với sự tham gia của 50 thí sinh đến từ các lớp học sinh Khóa 4, Khóa 5.
    Đến tham dự chương trình có thầy Võ Khắc Hoan -  Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa cùng các thầy cô giáo viên trong Trường. Đặc biệt là sự tham gia đầy đủ của các em học sinh các khóa đến động viên, cổ vũ cho các thí sinh.



    Chương trình “ Rung Chuông Vàng” có 15 câu hỏi, trên các lĩnh vực: Kiến thức các học phần chung mà các em đã học; Kiến thức văn hóa, xã hội, thời sự; Tìm hiểu về Trường Trung cấp Luật Đồng Hới. Các câu hỏi được đặt ra khá “gần gũi” với học sinh. Đặc biệt là câu hỏi tình huống tiếng Anh bằng video do các giáo viên của Khoa GDCTTCVH chuẩn bị, góp phần tạo nên sự thú vị, hài hước cho chương trình.  Kết thúc cuộc thi, em Hồ Văn Núi, lớp K5F, đã xuất sắc vượt qua 15 câu hỏi của chương trình để trở thành người chiến thắng - “rung được chuông vàng”.

    Cuộc thi đã mang lại cho mỗi học sinh những kiến thức rất bổ ích, củng cố được những kiến thức các học phần chung mà các em đã được học, tăng cường thêm sự hiểu biết về Trường Trung cấp Luật Đồng Hới – mái trường các em đang theo học; Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện tài năng, sự sáng tạo; đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống.
    Tác giả bài viết: Lê Khanh
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình