15:34 ICT Thứ ba, 23/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 78
    • Hôm nay: 44603
    • Tháng hiện tại: 2334368
    • Tổng lượt truy cập: 30995059

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Trung cấp Luật Đồng Hới Khóa IV nhiệm kỳ 2019 - 2022 thành công tốt đẹp

    Thứ hai - 23/12/2019 10:08

    Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đoàn Bộ Tư pháp, Đảng bộ và Lãnh đạo Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, chiều ngày 21/12/2019, Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn trường khóa VI, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

    Tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Trịnh Xuân Tùng - Phó Bí thư chuyên trách Đoàn Bộ; Đồng chí Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng bộ, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc trường và đặc biệt là sự có mặt của các đoàn viên là giáo viên, học sinh đang công tác, học tập tại Trường.
    Đại hội là dịp để đoàn viên nhà trường đánh giá lại các hoạt động trong nhiệm kỳ qua, đồng thời xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới. Trong bản Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2017-2019, phương hướng hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã nêu bật những kết quả đạt được, những mặt hạn chế trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới nhiệm kỳ vừa qua. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động Đoàn cho nhiệm kỳ tới với những chỉ tiêu, giải pháp hết sức cụ thể. Đại hội là diễn đàn để tuổi trẻ Nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, khát vọng và quyết tâm cống hiến trí tuệ, sức trẻ đối với sự nghiệp giáo dục của Trường, nhất là trong bối cảnh Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đang quyết tâm xây dựng thành Trường Cao đẳng Luật.
    Tiếp sau đó, Đại hội đã được lắng nghe những bản tham luận và những ý kiến góp ý của các đoàn viên đại diện cho các Chi đoàn về "Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới"; " Tăng cường vai trò của đoàn viên, thanh niên trong công tác phát triển chuyên môn";...
    Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trịnh Xuân Tùng - Phó Bí thư chuyên trách Đoàn Bộ ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được và những đóng góp của Đoàn Trường với phong trào thanh niên của Bộ Tư pháp thời gian qua. Đồng chí đề nghị Đoàn Trường trong nhiệm 2019 - 2022 cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ quan trọng để đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên của Trường phát triển hơn nữa.
    Phát biểu tại Đại hội, đại diện Đảng uỷ, Lãnh đạo Trường, đồng chí Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng bộ, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những thành tích đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời có những chỉ đạo sâu sát, cụ thể đối với hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kì mới. Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường coi Đại hội Đoàn trường là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, yêu cầu Đoàn trường trong nhiệm kỳ 2019-2022 cần tiếp tục đồng hành với Trường trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, công tác xã hội, đào tạo nhân lực… Nhà trường luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho các hoạt động của Đoàn Thanh niên.
    Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 09 đồng chí đại diện cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên trong toàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2019 - 2022. Với tinh thần của Đại hội, tuổi trẻ Trường Trung cấp Luật Đồng Hới quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra./.
    Tác giả bài viết: Thu Hằng
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình