08:09 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 43185
    • Tháng hiện tại: 2226563
    • Tổng lượt truy cập: 28335592

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên lớp K4B, K4C, niên khóa 2015-2017

    Chủ nhật - 24/09/2017 08:04

    Sáng gày 23/9/2017, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên lớp K4C, niên khóa 2015-2017 mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An và lớp K4B, niên khóa 2015-2017 tại Trường.

    Tham dự Lễ bế giảng có Ông Phạm Kỳ Duy - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Trường và học viên lớp K4B, K4C.
     Mở đầu buổi lễ, Thầy Nguyễn Lương Bằng - Trưởng Khoa Đào tạo nghiệp vụ thay mặt Lãnh đạo Nhà trường đọc Diễn văn khai mạc buổi lễ.  Trong Diễn văn khai mạc buổi lễ, thầy Nguyễn Lương Bằng đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo của UBND tỉnh Nghệ An, UBND huyện Quỳ Hợp đã quan tâm, giúp đỡ Nhà trường trong quá trình đào tạo, cảm ơn sự phối hợp có hiệu quả, chặt chẽ  của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của 41 học viên của hai lớp K4B, K4C đã được công nhận tốt nghiệp. Việc mở lớp trung cấp luật tại địa phương với thời gian học cuối tuần với học viên chủ yếu là cán bộ đang công tác tại thôn, bản, xã có nghĩa to lớn đối với việc chuẩn hóa đội ngũ cán bộ của các xã, huyện trong điều kiện hoàn cảnh khó khăn của học viên, góp phần vào việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục đào tạo, đảm bảo an ninh quốc phòng, đáp ứng được nhu cầu cải cách hành chính, cải cách Tư pháp và xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN.
     
     
    Thầy Nguyễn Lương Bằng - Trưởng Khoa Đào tạo và nghiệp vụ
     đọc Diễn văn Bế giảng
     
    Thầy Đặng Công Huân – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Công tác học sinh đã đọc Báo cáo tổng kết khóa học, Quyết định công nhận tốt nghiệp dành cho 41 học viên trong đó có 03 người tốt nghiệp loại giỏi, 27 người tốt nghiệp loại khá, 11 người tốt nghiệp loại trung bình khá, Quyết định khen thưởng cho 05 học viên tốt nghiệp loại giỏi và có thành tích trong hoạt động tập thể.
     
    Thầy Đặng Công Huân - Phó Trưởng phòng ĐT&CTSH
    báo cáo tổng kết khóa học
    Trong niềm vui mừng của buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, học viên Huỳnh Thị Thành, đại diện học viên của hai lớp K4B và K4C đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Trường và các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản và xin hứa sẽ sử dụng những kiến thức đã học được về phục vụ cho quê hương ngày càng phát triển hơn.
     
     
    Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời của các học viên khi kết thúc 2 năm học tập tại Trường.
    Tác giả bài viết: Hải Yến
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình