00:42 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 3598
    • Tháng hiện tại: 2186976
    • Tổng lượt truy cập: 28296005

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Ngày hội sách, văn hóa đọc năm 2017

    Chủ nhật - 12/11/2017 08:31

    Thực hiện kế hoạch 1685/KH-UBND ngày 14/9/2017 của UBND tỉnh Quảng Bình về việc triển khai thực hiện Đề án phát triển văn hóa đọc đến năm 2020; thực hiện Chỉ đạo của Chi ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường về việc nâng cao ý thức của học sinh, lưu học sinh nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc, hiểu được tầm quan trọng của việc đọc sách đối với mỗi người, đồng thời trong không khí hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 11/11/2017 Đoàn thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức Chương trình “Ngày hội đọc sách 2017” vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

    Tham dự chương trình về phía các đơn vị phối hợp có ông Phạm Minh Dũng – Giám đốc Viettel Chi nhánh thành phố Đồng Hới; ông Ngô Quỳnh Hưng – Quầy phó Nhà sách Fahasa;
    Về phía đại diện Trường Trung cấp Luật Đồng Hới có Thầy giáo, Ths. Võ Khắc Hoan – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

    Phát biểu khai mạc chương trình “Ngày hội sách 2017” thầy giáo Võ Khắc Hoan nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đọc sách, bởi sách là nguồn tri thức quý giá mà nhân loại đã trao tặng cho chúng ta, đồng thời khẳng định đây sẽ là chương trình có ý nghĩa thiết thực đối với tất cả mỗi người.
    Chương trình “Ngày hội sách 2017” đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi được đông đảo học sinh tham gia, với nhiều trò chơi như: Trò chơi vẽ tranh chủ đề thầy cô, trường lớp, bạn bè; Trò chơi đuổi hình bắt chữ, trò chơi thi hát karaoke... Tại Chương trình, phía Trung tâm Viettel đã trao những phần quà có ý nghĩa đối với các em học sinh trong toàn trường, góp phần động viên tinh thần các em trong quá trình học tập.
    Là học sinh nói chung và học sinh Trường Trung cấp Luật Đồng Hới nói riêng, đọc sách không những nâng cao hiểu biết mà thông qua đó sẽ giúp các em tiếp thu hiệu quả những kiến thức pháp luật trong quá trình học tập. Chính vì lẽ đó, ngày hội sách sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đồng thời góp phần tạo nên văn hóa đọc sách trong cán bộ, giáo viên và học sinh toàn Trường.
    Một số hình ảnh trong ngày Hội sách:









    Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

    Những tin mới hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình