03:37 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 18995
    • Tháng hiện tại: 2202373
    • Tổng lượt truy cập: 28311402

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Tổ chức viếng tại Nghĩa trang liệt sĩ và thăm hỏi các gia đình thương binh, liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

    Thứ sáu - 26/07/2019 14:32

    Sáng ngày 25/7/2019Trường Trung cấp Luật Đồng Hới cùng với Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tư pháp và Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Đường 9 tỉnh Quảng Trị.

    Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Đỗ Kiên - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đồng chí Võ Khắc Hoan - Quyền Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới; đồng chí Nguyễn Văn Phụng - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Vị Thanh; cùng với các cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị. 
    Tại Nghĩa trang liệt sỹ, Đoàn viếng đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sau Lễ tưởng niệm, Đoàn viếng đến thắp hương từng phần mộ liệt sỹ,thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ.
    Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Công đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức thăm và tặng quà cho 06 gia đình cán bộ, giáo viên Nhà trường có người thân là thương binh, liệt sĩ.
    Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng tới ngày thương binh - liệt sĩ, đồng thời, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc của tập thể cán bộ, giáo viên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đối với lớp người cha anh đã hy sinh vì hòa bình, tự do và độc lập của dân tộc.
    Hoạt động này còn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong tập thể cán bộ, giáo viên Nhà trường, cũng chính là động lực giúp tập thể cán bộ, giáo viên  không ngừng phấn đấu và cống hiến vì sự phát triển chung của Nhà trường.
     

    Tác giả bài viết: Lê Giang
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình