22:47 ICT Thứ năm, 18/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 107374
    • Tháng hiện tại: 1816185
    • Tổng lượt truy cập: 30476876

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Nói chuyện chuyên đề về Hồ Chí Minh

    Thứ ba - 21/05/2019 03:42

    Nhằm thể cụ hóa chỉ đạo của Chi ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường về việc đẩy mạnh triển khai công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, hướng đến kỷ niệm 129 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), ngày 20/5/2019, Phòng Đào tạo Công tác học sinh phối hợp Khoa Giáo dục Chính trị - Thể chất và Văn hóa phối hợp tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

    Buổi nói chuyện diễn ra với sự tham gia của đại diện Phòng Đào tạo và Công tác học sinh, đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường, báo cáo viên Ths. Nguyễn Thị Thảo - Giáo viên Khoa Giáo dục Chính trị - Thể chất và Văn hóa và hơn 120 học sinh.

    Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một hoạt động đã và đang được triển khai sâu rộng trên cả nước. Đối với mỗi cán bộ, giáo viên và học sinh của Trung cấp Luật Đồng Hới thì học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW “Về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của Bộ Chính trị là nhiệm vụ rất quan trọng và có tính thường xuyên.

    C:\Users\yen\Downloads\IMG_1634.jpg
    C:\Users\yen\Downloads\IMG_1640.jpg

    Thông qua buổi nói chuyện, báo cáo viên Ths. Nguyễn Thị Thảo đã truyền tải tới học sinh những câu chuyện cảm động và chân thực về cuộc đời, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa kiệt xuất thế giới, nhà lãnh đạo tài ba và cũng là một nhà giáo dục lỗi lạc. Trong đó “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”, “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư” là những tư tưởng cốt lõi, lời dạy xuyên suốt cuộc đời của Bác Hồ về đạo đức, mà mỗi người, đặc biệt là thanh niên, học sinh cần học tập, làm theo.

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức về việc tu dưỡng và rèn luyện đạo đức, lối sống, đẩy mạnh hơn nữa phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.

    C:\Users\yen\Downloads\IMG_1639.jpg

     


    Tác giả bài viết: Nguyễn Tân
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình