13:10 ICT Thứ bảy, 20/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 69360
    • Tháng hiện tại: 2013634
    • Tổng lượt truy cập: 30674325

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Chu Văn An và Trường Cao đẳng Luật miền Trung

    Thứ sáu - 17/02/2023 09:12

    Ngày 16/02/2023, tại Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) về tuyển sinh và đào tạo với Trường Đại học Chu Văn An.

    Tham gia lễ ký kết, về phía Trường Đại học Chu Văn An, có GS.TS. Hoàng Thế Liên - Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Đình Nhã – Phó Hiệu trưởng, Ths. Đỗ Hoàng Yến – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Thực hành nghề, và Ths. Phạm Thị Thùy Dung – Phó Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và liên kết đào tạo.
    Về phía Trường Cao đẳng Luật miền Trung có Ths. Võ Khắc Hoan - Hiệu trưởng, Ths. Trần Thị Quỳnh Trang - Phó Hiệu trưởng, Ths. Nguyễn Lương Bằng – Trưởng phòng Đào tạo và Công tác học sinh, sinh viên, Ths. Nguyễn Thị Thư – Trưởng phòng Tuyển sinh.
    Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Võ Khắc Hoan vui mừng chào đón và hoan nghênh các đề xuất hợp tác từ Trường Đại học Chu Văn An. Lễ ký kết thỏa thuận thể hiện mối quan hệ bền vững và đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác, hướng tới đầu tư nguồn nhân lực trong tương lai nói chung và phát triển chuyên môn ngành luật nói riêng.
    Trường Cao đẳng Luật miền Trung được thành lập vào ngày 10/7/2020 theo quyết định số 866/QĐ-BLĐTBXH của  Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp Luật Đồng Hới. Trường có chức năng đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp về pháp luật; bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề cho các tổ chức, cá nhân của các tỉnh khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; nghiên cứu khoa học pháp lý trong lĩnh vực pháp luật.
    Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Luật miền Trung và Trường Đại học Chu Văn An nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trong tương lai, phục vụ cho lợi ích chung của hoạt động tuyển sinh và đào tạo, nghiên cứu khoa học của hai bên. Thỏa thuận Hợp tác đề cập tới các nội dung cơ bản sau đây:
    Hai bên sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong công tác tuyển sinh đối với các chương trình đào tạo đại học chính quy, liên thông; hợp tác triển khai các hội nghị, hội thảo, tọa đàm khoa học; hợp tác phát triển các ấn phẩm tạp chí, số hóa tạp chí khoa học.
    Bên cạnh đó, hai đơn vị sẽ cùng hợp tác trên các lĩnh vực khác như: triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của hai bên trước người học và xã hội; tổ chức các hoạt động kết nối sinh viên của hai bên trong lĩnh vực khởi nghiệp - đổi mới sáng tạo.
    Cùng với những nội dung thiết thực của bản ký kết, chương trình hợp tác giữa các bên sẽ mở ra các cơ hội trao đổi, nâng cao năng lực học thuật và kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Trong thời gian tới, các bên sẽ thường xuyên có những cuộc gặp gỡ trao đổi chi tiết hơn, nhằm thúc đẩy các điều khoản đã ký kết sớm đi vào thực tiễn, đồng thời mở rộng phát triển các chương trình hợp tác trong lĩnh vực mà các bên cùng quan tâm. 
    Buổi lễ ký kết thành công tốt đẹp đã mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển bền vững giữa hai đơn vị, đồng thời gia tăng sự đóng góp hiệu quả vào công tác đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội trong tương lai. 

    Tác giả bài viết: Nguyễn Thư

    Những tin mới hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình