03:49 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 20078
    • Tháng hiện tại: 2203456
    • Tổng lượt truy cập: 28312485

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Bế giảng lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo cấp phòng và tương đương mở tại trường Trung cấp Luật Đồng Hới

    Thứ hai - 22/04/2019 16:32

    Sáng ngày 20/4/2019, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới phối hợp với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng Kỹ năng lãnh đạo cấp phòng và tương đương.

    Dự Lễ Bế giảng có PGS.TS Nguyễn Minh Phương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, ThS. Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới cùng đại diện Lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa và hơn 100 học viên lớp Bồi dưỡng Kỹ năng lãnh đạo cấp phòng và tương đương.

    Lớp Bồi dưỡng Kỹ năng lãnh đạo cấp phòng và tương đương năm 2019 mở tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới được khai giảng từ ngày 02/3/2019. Sau gần ba tháng học tập, khoá học kết thúc với 100% học viên đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ chương trình Bồi dưỡng Kỹ năng lãnh đạo cấp phòng và tương đương. Đặc biệt, trong đó có 15 học viên được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vì đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của lớp.

     
    1

    Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Minh Phương biểu dương tinh thần học tập của các học viên và hy vọng sau khóa học này các học viên sẽ vận dụng được những kiến thức cần thiết, nâng cao trình độ quản lý nhà nước, áp dụng vào thực tế để giải quyết tốt công việc được giao.
     

    1

     

    Cũng tại buổi lễ, ThS. Võ Khắc Hoan chúc mừng kết quả mà các học viên đạt được sau khi kết thúc khóa học và thay mặt lãnh đạo Trường Trung cấp Luật Đồng Hới cảm ơn sự quan  tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội để khóa học thành công tốt đẹp.
     

    1

    Đại diện cho các học viên tham dự buổi Lễ Bế giảng, Học viên Nguyễn Văn Phương-Trưởng phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Bố trạch, tỉnh Quảng Bình đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng của các học viên khi được Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tạo điều kiện thuận lợi cho học viên hoàn thành tốt khóa học.

    1

    Buổi bế giảng kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Thành công của lớp học là cơ sở để gắn chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác, liên kết giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Trường Trung cấp Luật Đồng Hới trong tương lai./.

     

    Tác giả bài viết: Trung tâm tư vấn Pháp luật
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình