04:10 ICT Thứ sáu, 26/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 23856
    • Tháng hiện tại: 2650925
    • Tổng lượt truy cập: 31311616

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới chúc mừng ngày thành lập Bộ đội Biên phòng và Ngày Biên phòng toàn dân

    Thứ ba - 05/03/2019 14:26

    Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập lực lượng Bộ đội biên phòng Việt Nam (03/3/1959 – 03/3/2019) và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989 – 03/3/2019), sáng ngày 02/3/2019, nhận lời mời của Ban Chỉ huy Đồn Biên Phòng Cồn Roàng, đại diện Ban Chấp hành Đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tham gia Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân do Đồn tổ chức.

    Lễ kỷ niệm tổ chức trang trọng, ý nghĩa với sự có mặt của các cán bộ, chiến sĩ  Đồn Biên phòng Cồn Roàng, lãnh đạo địa phương và nhiều đơn vị kết nghĩa trên địa bàn tỉnh.

    1

    Đồng chí Nguyễn Hữu Trung – Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cồn Roàng


    Tại buổi lễ, Đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tham gia nhiều tiết mục văn nghệ giao lưu cùng các cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Cồn Roàng, cùng  ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam trong công tác, chiến đấu bảo vệ biên cương, hải đảo của Tổ quốc, cùng nhìn lại thành tích mà cán bộ chiến sĩ của Đồn Biên Phòng Cồn Roàng đã đạt được trong thời gian công tác vừa qua.

    1

    Ôn lại truyền thống Bộ đội Biên phòng

    Cũng trong dịp này, lãnh đạo Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã có phần quà gửi tặng đến các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cồn Roàng, thay cho lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới các cán bộ, chiến sỹ nhân kỷ niệm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng.

     

    1

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tặng hoa và quà chúc mừng

     

    Hoạt động tham dự Lễ kỷ niệm ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng và ngày Biên phòng toàn dân do Đồn tổ chức là hoạt động thường xuyên hàng năm, có ý nghĩa vô cùng quan trọng góp phần tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa Trường Trung cấp Luật Đồng Hới và đơn vị kết nghĩa Đồn Biên phòng Cồn Roàng. Thông qua hoạt động này, giúp cán bộ, giáo viên là đoàn viên, thanh niên của Nhà trường hiểu và chia sẽ hơn đối với những khó khăn, thử thách trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như điều kiện sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cồn Roàng.

     
    Tác giả bài viết: Nguyễn Hương
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình