09:49 ICT Thứ ba, 16/07/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 113765
    • Tháng hiện tại: 2947483
    • Tổng lượt truy cập: 43432839

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Đảng bộ Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

    Thứ sáu - 22/12/2023 14:55

    Nhằm đánh giá lại kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị về công tác xây dựng Đảng, ngày 22/12/2023 Đảng ủy cơ sở Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.
                                                                       
    Dự Hội nghị có đồng chí Võ Khắc Hoan, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng 32/33 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ tham dự.
    Hội nghị đã được nghe đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang, Phó Bí thư Đảng ủy trình bày Báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 và Báo cáo kết quả công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ủy năm 2023, nhiệm vụ năm 2024. Tiếp đó, đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường đã trình bày tham luận, đóng góp ý kiến đối với báo cáo của Đảng ủy Trường. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đổi mới và phát triển, các đảng viên đã thảo luận, đóng góp ý kiến tâm huyết và đề xuất các nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2024.
    Trong năm 2023, Đảng ủy Trường đã kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các hoạt động của công tác Đảng trong toàn Đảng bộ và đã được nhiều kết quả nổi bật. Cụ thể như sau:
    Trong công tác chính trị tư tưởng, Đảng ủy đã kịp thời tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, các quy định, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện việc cam kết tu dưỡng rèn luyện cho từng đảng viên theo mẫu quy định; phối hợp cùng với chính quyền chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời rà soát các chỉ tiêu thực hiện trong năm và nhiệm kỳ đề ra; thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; nâng cao chất lượng công tác tổ chức, quán triệt, triển khai học tập các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII; duy trì sinh hoạt Đảng bộ, Chi bộ, sinh hoạt chuyên đề, đồng thời ban hành chương trình và triển khai công tác kiểm tra, giám sát đúng quy định. Năm 2023 Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, thành lập các tổ kiểm tra, giám sát và tiến hành kiểm tra, giám sát đối với các chi bộ, đảng viên theo kế hoạch; thông báo kết luận kiểm tra, giám sát đối với các chi bộ, đảng viên; duy trì chế độ làm việc định kỳ của Đảng ủy với Ban Chấp hành các tổ chức chính trị - xã hội trong đơn vị.
    Kết luận Hội nghị, đồng chí Võ Khắc Hoan, Bí thư Đảng ủy đã biểu dương những kết quả mà toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ đã đạt được trong năm 2023, đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới tập thể Đảng bộ Nhà trường cần tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, lấy đó làm động lực để tạo tiền đề cho sự phát triển; kịp thời có những giải pháp khắc phục những tồn tại hạn chế nêu trên để xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng thật sự trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị chuyên môn năm 2024, với 100% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 20% Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
     
     
     
                                   Khen thưởng cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023
    Nhân dịp Hội nghị Đảng ủy cơ sở Trường Cao đẳng Luật miền Trung cũng trao tặng quyết định khen thưởng năm 2023 cho 01 tập thể Chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 05 cá nhân đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

    Tác giả bài viết: Thu Hằng

    Những tin cũ hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình