09:44 ICT Thứ ba, 16/07/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 112914
    • Tháng hiện tại: 2946632
    • Tổng lượt truy cập: 43431988

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Trường Cao đẳng Luật miền Trung Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2023)

    Thứ ba - 21/11/2023 09:31

    Hòa chung không khí của cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2023), Trường Cao đẳng Luật miền Trung tích cực, sôi nổi tổ chức các hoạt động thi đua dạy tốt, học tốt, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đầy thiêng liêng và tự hào, ngày mà toàn Đảng, toàn dân, các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên đều hướng về các thầy cô giáo, về ngành giáo dục, với tất cả lòng ngưỡng mộ, sự kính trọng, sự kỳ vọng vào những gì tốt đẹp nhất mà các thầy cô giáo đã xây đắp về tương lai, những hoài bão, thắp lên niềm tin, tài năng cho các thế hệ học trò xưa và nay mãi mãi trường tồn.

    Đặc biệt, ở mái trường Cao đẳng Luật miền Trung, các thế hệ học sinh, sinh viên không chỉ là học trò mà còn như là con, em của chính các thầy cô giáo. Các thầy cô đã giành trọn tình yêu thương để trang bị cho các em cả những kiến thức chuyên ngành cũng như những kỹ năng trong cuộc sống.
    Thầy Võ Khắc Hoan - Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng
    Qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã trải qua biết bao thăng trầm, thách thức. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp, các sở, ban, ngành các tỉnh miền Trung, Tây nguyên; đặt biệt với sự đoàn kết của cả tập thể cán bộ, giảng viên, Nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng, luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, bản lĩnh vững vàng của những người làm nghề luật, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Bằng những nổ lực với quyết tâm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo chất lượng theo chuẩn đánh giá của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã trở thành một địa chỉ tin cậy về giáo dục nghề nghiệp.
     
     
    Nhà trường luôn ý thức sâu sắc rằng phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn, thử thách phải vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà Bộ, Ngành giao phó. Tuy nhiên, Nhà trường sẽ luôn nổ lực khắc phục những khó khăn, phát huy sức mạnh tập thể, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, đa dạng hóa các loại hình và phương thức đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội,  đưa Trường Cao đẳng Luật miền Trung ngày càng phát triển bền vững.

    Tác giả bài viết: Hằng Nga
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình