19:43 ICT Thứ bảy, 20/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 104350
    • Tháng hiện tại: 2048624
    • Tổng lượt truy cập: 30709315

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Ban Giám hiệu Trường Trung cấp Luật Đồng Hới thăm và tặng quà chúc mừng Lưu học sinh Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay

    Thứ hai - 13/04/2020 21:36

    Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nước Công hòa dân chủ nhân dân Lào, sáng ngày 13/4/2020, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức chúc mừng và tặng quà Tết cho các lưu học sinh (LHS) Lào đang học tập tại Trường, hoạt động thể hiện tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, giáo viên Nhà trường đối với toàn thể LHS Lào cũng như góp phần vun đắp tình hữu nghị đoàn kết đặc biệt giữa hai dân tộc Việt - Lào.

    Tổ chức Tết Bunpimay cho các LHS Lào đang học tập và sinh hoạt tại Trường là một hoạt động thường niên của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa. Tuy nhiên, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến hết sức phức tạp, năm nay Nhà trường đã tạm dừng các hoạt động tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay thay vào đó đại diện Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên đã thăm và tặng quà chúc Tết các em tại Khu Nội trú, đồng thời kiểm tra, nhắc nhở các đảm bảo thực hiện đúng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

    Thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường thăm, chúc tết đại diện đoàn lưu học sinh Lào
    Đến thăm và tặng quà cho LHS có thầy Võ Khắc hoan - Hiệu trưởng Nhà trường cùngđại diện Phòng Đào tạo Công tác học sinh và Đoàn thanh niên Nhà Trường. Tại buổi gặp mặt, Thầy Võ Khắc Hoan thay mặt toàn thể các bộ, giáo viên, người lao động của Nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nhân dân các bộ tộc Lào nói chung và tất cả các bạn LHS Lào đang học tập tại Trường nói riêng. Thầy Võ Khắc Hoan – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập, rèn luyện của các em lưu học sinh Lào trong thời gian vừa qua, đồng thời nhắc nhở các em tiếp tục rèn luyện, gặt hái nhiều thành tích trong học tập hơn nữa để trở thành những con người có ích đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đồng thời là nhân tố tích cực góp phần vun đắp tình cảm, tình hữu nghị đoàn kết đặc biệt giữa hai dân tộc.

    Thầy Võ Khắc Hoan, Hiệu trưởng Nhà trường
    trao quà và chúc Tết từng phòng LHS tại Khu Nội trú
     
    Đại diện Đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
    trao quà và chúc Tết từng phòng LHS tại Khu Nội trú
    Ngoài thăm, trao quà và động viên khích lệ LHS Lào, thầy Hiệu trưởng còn nhấn mạnh thêm, Tết cổ truyền Bunpimay năm nay diễn ra trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Đảng, Nhà nước Việt Namvà Lào đã có những biện pháp phòng chống quyết liệt nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng, đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe cho toàn dân. Vì vậy, Thầy yêu cầu tất cả LHS đang học tập tại Trường tiếp tục nâng cao ý thức, cùng với cộng động, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, các Quy định, Quy chế của Nhà trườngvề thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 nhằm chung tay đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh nguy hiểm này.
    Thay mặt cho hơn 100 LHS Lào đang học tập tại Trường, học sinh Khavy - Trưởng Đoàn Lưu học sinhcảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Nhà trường dành cho tập thể LHS và cam kết sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện cũng như nghiêm túc chấp hành quy định các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong gian đoạn hiện nay.
    Tác giả bài viết: Anh Tú
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình