16:27 ICT Thứ bảy, 20/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 86575
    • Tháng hiện tại: 2030849
    • Tổng lượt truy cập: 30691540

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Đại hội Chi bộ Hành chính - Kế toán, trực thuộc Đảng bộ Trường Trung cấp Luật Đồng Hới

    Thứ sáu - 27/03/2020 10:37

    Chiều ngày 26/3/2020, tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Chi bộ Hành chính - Kế toán đã tổ chức Đai hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2022 đề cao tinh thần dân chủ và trách nhiệm của mỗi đảng viên trong Chi bộ.

    Tham dự Đại hội có đồng chí Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng ủy Nhà trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Nhà trường, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ Hành chính - Kế toán.
    Bên cạnh việc đánh giá khái quát về quá trình thành lập và hoạt động trong thời gian qua của Chi bộ Hành chính - Kế toán, Đại hội đã dành phần lớn thời gian để các đảng viên thảo luận, tham luận đóng góp ý kiến nhằm đưa ra những định hướng, mục tiêu cho nhiệm kỳ 2020-2022, tháo gỡ khó khăn đang gặp phải trong công tác chỉ đạo của Chi ủy về các lĩnh vực hoạt động. Các ý kiến tập trung vào một số vấn đề như: giải pháp nâng cao hiệu quả sinh hoạt chi bộ, công tác dân vận trong chi bộ, công tác kiểm tra, giám sát … quy trình, cách thức tham mưu có chất lượng trong công tác chuyên môn.
    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng ủy đánh giá tốt về công tác tổ chức Đại hội, đồng thời ghi nhận những kết quả đat được trong các lĩnh vực hoạt động của Chi bộ, đặc biệt đồng chí biểu dương tinh thần đoàn kết nội bộ của chi bộ Hành chính - Kế toán, là yếu tố quan trọng quyết định đến việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Đảng bộ, Nhà trường giao cho Chi bộ. Đồng chí cũng lưu ý Ban chấp hành Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 tiếp tục phát huy những thế mạnh hiện có của Chi bộ, tập trung thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng đến từng đảng viên trong Chi bộ để tích cực, chủ động nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm công tác thực tiễn của bản thân, đáp ứng với yêu cầu mới khi Trường phát triển lên Trường Cao đẳng.
     
    Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp với sự ra mắt và nhận nhiệm vụ mới của Ban Chấp hành Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022.

    Tác giả bài viết: Lê Giang
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình