22:30 ICT Thứ năm, 25/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 129430
    • Tháng hiện tại: 2618539
    • Tổng lượt truy cập: 31279230

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Đối thoại giữa Lãnh đạo Trường Trung cấp Luật Đồng Hới và Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề Đồng Hới với học sinh Khóa 4

    Thứ năm - 07/06/2018 08:02

    Ngày 06/6/2018, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề thành phố Đồng Hới (đơn vị liên kết với Nhà trường đào tạo chương trình văn hóa) tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo với học sinh Khóa 4.

    Tham dự Hội nghị có thầy Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Nguyễn Tiến Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề thành phố Đồng Hới, các thầy cô giáo là Trưởng các phòng, khoa, Ban Quản lý Ký túc xá, đại diện Đoàn Thanh niên, đại diện Nhà thầu Bếp ăn cùng toàn thể 54 học sinh Khóa 4.

    Th.S Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
    Hội nghị diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn với tinh thần xây dựng, các em học sinh đã mạnh dạn đặt các câu hỏi với lãnh đạo Nhà trường, Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề thành phố Đồng Hới và các thầy cô giáo những băn khoan, thắc mắc, kiến nghị, đề xuất của mình về công tác đào tạo, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, công tác an ninh trật tự, điều kiện ăn, ở, sinh hoạt ở khu nội trú và tài liệu phục vụ học tập. Đại diện Lãnh đạo Nhà Trường và Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề thành phố Đồng Hới đã giải đáp, trao đổi trực tiếp với học sinh về tất cả những thắc mắc kiến nghị của các em, đặc biệt là các vấn đề về ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp diễn ra từ ngày 24/6 - 27/6/2018.        
    Tại buổi Hội nghị, Nhà trường đã công bố và trao học bổng khuyến khích học tập chương trình trung cấp Luật học kỳ 1 năm học 2017-2018 cho 4 học sinh đạt kết quả học tập và rèn luyện cao gồm: Hồ Xuân Hòa, Lô Thị Hạnh, Hồ Văn Hết, Hồ Văn Phăng, mức học bổng 2.600.000đ (Hai triệu sáu trăm ngàn đồng).

    Th.S Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
    trao học bổng khuyến khích học tập cho học sinh
    Kết thúc Hội nghị, thầy Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng những kết quả mà các em đã đạt được trong năm học 2017-2018, đồng thời, thầy cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể học sinh và mong muốn các em sẽ vượt qua kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.
    Tác giả bài viết: Thanh Bình
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình