17:47 ICT Thứ tư, 24/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 347
    • Khách viếng thăm: 344
    • Máy chủ tìm kiếm: 3
    • Hôm nay: 86335
    • Tháng hiện tại: 2459574
    • Tổng lượt truy cập: 31120265

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới: Trao tặng nhà tình nghĩa, thăm các gia đình liệt sĩ

    Thứ tư - 26/07/2017 07:36

    Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đối với lớp người cha anh đã không tiếc máu xương chiến đấu, hy sinh vì hòa bình, tự do cho quê hương, cho đất nước nở hoa độc lập

    Ngày 25/7, với vai trò là đơn vị Trưởng Khối Thi đua các ngành Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Bình, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã chủ trì tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Đỗ Duy Đức, ở thôn Bắc Thái, xã Thái Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).
    Thầy Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới và ông Ngô Văn Bốn - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Bình thay mặt Lãnh đạo các đơn vị  Khối Thi đua các ngành Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Bình bàn giao nhà tình nghĩa cho thương binh hạng 4/4 Đỗ Duy Đức
    Sau quá trình lựa chọn và khảo sát, Khối thi đua các ngành Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Bình đã lựa chọn ông Đỗ Duy Đức - thương binh hạng 4/4, có hoàn cảnh rất khó khăn để hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa. Sau 2 tháng thi công, ngôi nhà tình nghĩa đã được bàn giao cho ông Đức trong sự phấn khởi, vui mừng của gia đình cũng như người dân địa phương. Ngôi nhà có diện tích 65m2 với kết cấu bê tông cốt thép. Tổng kinh phí xây dựng là 85 triệu đồng.
    Ngoài chương trình chung với Khối Thi đua các ngành Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Bình hòa cùng không khí tri ân, đền ơn đáp nghĩa tháng 7 thiêng liêng, Đoàn công tác Tri ân của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lệ Thủy.
    Thầy Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới thăm hỏi, tặng quà cho cụ Lê Thị Điệp (75 tuổi, ở thôn Thanh Sơn, xã Thái Thủy) là vợ liệt sĩ. Cụ có người con gái 52 tuổi nhưng nhiễm chất độc dam cam, chỉ ở một chỗ trên giường.
    Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), nhằm thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc của tập thể cán bộ, giáo viên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đối với lớp người cha anh đã không tiếc máu xương chiến đấu, hy sinh vì hòa bình, tự do cho quê hương, cho đất nước nở hoa độc lập.
    Các hoạt động này còn góp phần giáo dục các thế hệ học viên, sinh viên, học sinh nhà trường về truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc; đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện tham gia các hoạt động an sinh xã hội của tuổi trẻ; phấn đấu, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh hơn./.
    Tác giả bài viết: Trần Nguyên Phong
    Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

    Những tin mới hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình