19:59 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 540
    • Khách viếng thăm: 447
    • Máy chủ tìm kiếm: 93
    • Hôm nay: 109792
    • Tháng hiện tại: 2293170
    • Tổng lượt truy cập: 28402199

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức chương trình gặp mặt học sinh trước khi về nghỉ hè

    Thứ sáu - 23/06/2017 22:12

    Chiều ngày 20/6/2017, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức chương trình gặp mặt học sinh Khóa 4, Khóa 5 đang học tại Trường và triển khai thực hiện một số hoạt động trước khi học sinh về nghỉ hè.

    Tham dự chương trình có thầy Võ Khắc Hoan, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Phòng Đào tạo và Công tác học sinh; đại diện: Phòng Quản trị, Ban quản lý Khu nội trú; giáo viên chủ nhiệm và tất cả học sinh các lớp Khóa 4, Khóa 5 học tại Trường.
    Tại chương trình gặp mặt, cô Hoàng Thị Oanh, Trưởng Phòng Đào tạo và Công tác học sinh đã báo cáo tổng quan về tình hình thực hiện công tác đào tạo và quản lý học sinh trong tháng 5, tháng 6/2017 trên cơ sở đánh giá những kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế còn gặp phải trong quá trình thực hiện, đồng thời phổ biến các nội dung cho học sinh trước khi về nghỉ hè; thông báo thời gian nghỉ hè và thời gian quay trở lại Trường bắt đầu năm học mới; triển khai công tác vệ sinh tại Khu giảng đường, Khu nội trú và phòng ở của học sinh; hướng dẫn thực hiện việc bàn giao phòng ở, gửi đồ dùng cá nhân tại Ban quản lý Khu nội trú; hoàn trả sách cho thư viện Trường...

    Cô Hoàng Thị Oanh, trưởng phòng ĐTCTHS đánh giá quá trình thực hiện công tác đào tạo và quản lý học sinh trong thời gian qua, đồng thời triển khai một số nội dung trước khi học sinh về nghỉ hè. Tiếp đến thầy Nguyễn Trường Anh Tú, thay mặt Ban chấp hành Đoàn Trường,  đã đánh giá lại hoạt động đoàn trong tháng 5, tháng 6/2017 và triển khai thực hiện một số hoạt động trước khi học sinh về nghỉ hè.

    Kết thúc chương trình là phát biểu chỉ đạo của thầy Võ Khắc Hoan, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy chúc mừng và ghi nhận sự nổ lực cố gắng trong học tập và rèn luyện của các em học sinh trong suốt năm học 2016-2017, thầy mong muốn trong năm học tới các em sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được kết quả cao trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Thầy cũng nhắc nhở các em trong thời gian nghỉ hè phải chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy, quy chế cũng như tích cực tham gia các hoạt động Đoàn tại địa phương, có ý thức sinh hoạt tập thể, vui chơi lành mạnh, tuyệt đối không thực hiện các hành vi gây mất an ninh trật tự, vi phạm pháp luật. Đặc biệt, trong thời gian nghỉ hè các em phải tranh thủ thời gian để ôn lại những kiến thức đã học và sau khi hết thời gian nghỉ hè phải quay trở lại Trường học tập theo đúng thời gian quy định và chúc các em có kỳ nghỉ hè vui vẻ, ý nghĩa và gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình các học sinh.
    Tác giả bài viết: Hoàng Thảo

    Những tin mới hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình